fbpx

ลาเธอได้ซักที แม็คไกวร์ ส่อลา แมนยู

ลาเธอได้ซักที แม็คไกวร์ ส่อลา แมนยู

ลาเธอได้ซักที แม็คไกวร์ ส่อลา แมนยู

แฮรี่ แม็คไกวร์ ยอดกองหลังจอมคอนเทนต์ของยอดทีมมหาอำนาจแห่งลูกหนังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาบอกว่าเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายหลังจากที่เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงเล่นมากนักและมีทีมอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ต้องการอ้าแขนรับเขาไว้ไปร่วมทีม

แฮรี่ แม็คไกวร์ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับไฟเขียนกับทางต้นสังกัดว่าให้เขาสามารถย้ายออกจากทีมได้ทันทีเมื่อมีข้อเสนอที่น่าพึงพอใจกับทุกๆฝ่าย กองหลังทีมชาติอังกฤษเขาต้องทนทุกข์ทรมานในช่วง 2 ปีหลังในการอยู่ที่ ยูไนเต็ด เขาก่อความผิดผลาดมากมายจนทำให้ทีมนั้นเสียประตูและแพ้ไปในที่สุดจนเขานั้นได้รับฉายาว่า กองหลังจอมคอนเทนต์ เขาได้ถูกแฟนบอลเอาไปล้อเขาอย่างสนุกปากมีคลิปตัดต่อการเล่นจังหวะผิดพลาดของเขาเต็มโซเชี่ยล และตอนนี้ชีวิตเขาเริ่มแย่เข้าไปอีกเมื่อเขาไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากเท่าที่ควรจนตอนนี้เขาโดนริบปลอกแขนกัปตันทีมแล้วเป็นที่เรียบร้อย จนเกมล่าสุดในเกมที่ทาง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟแฮมตัน ไปได้ 1-0 เขาได้แต่นั่งดูเพื่อนเล่นอยู่บนม้านั่งสำรองตลอดการแข่งขัน เขาพลาดการลงสนามถึงแม้ว่าทาง ยูไนเต็ด เองนั้นจะถอด ลิซานโดร มาร์ติเนซ ออกตั้งแต่จบครึ่งแรกก็ตามแต่เขาก็ไม่ได้ถูกรับเลือกจาก เทน ฮาก เพราะว่า เทน ฮาก เลือกที่จะส่ง วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ลงไปเล่นแทน ทำให้อนาคตของเขาในตอนนี้ที่ ยูไนเต็ด เริ่มอยู่ในความมืดมนหาแสงสว่างไม่เจอจนทำให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเข้ามาเผื่ออ้าแขนรับเขาไปร่วมทีม

แฮรี่ แม็คไกวร์ ย้ายทีม

แต่การย้ายไป เวสต์แฮม ของ แม็คไกวร์ ก็ต้องถูกตอบปฏิเสธไปเพราะว่า เดอะแฮมเมอร์ สามารถบรรลุข้อตกลงกับทาง ยูไนเต็ด ได้แต่ แม็คไกวร์ นั้นต้องการเงินชดเชยที่ทาง ยูไนเต็ด ยังค้างกับเขาอยู่ทำให้เรื่องนี้เกิดความยืดเยื้อขึ้นจนทำให้ทาง เดอะแฮมเมอร์ อาจจะถอนตัวออกจากดีลนี้ไป เมื่อเรื่องทั้งหมดเป็นแบบนี้ เทน ฮาก ก็มองว่าเมื่อเขายังไม่ย้ายออกไปเขาก็ยังเป็นตัวเลือกสำรองของเขาอยู่แต่ถ้าหากทาง เดอะแฮมเมอร์ ยื่นข้อเสนอเข้ามาอีกและอะไรทุกอย่างสามารถคุยกันได้ด้วยดีเชื่อเหลือเกินว่าการย้ายออกไปหาทีมใหม่ของ แม็คไกวร์ น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของทุกๆฝ่าย

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลวันนี้

คอนเทนต์เพิ่มเติม :: ฟุตบอลคอนเทนต์

ติดตามประวัตินักฟุตบอลเพิ่มเติม :: ประวัตินักฟุตบอล

แหล่งที่มาข้อมูล :: ลาเธอได้ซักที แม็คไกวร์ ส่อลา แมนยู