fbpx

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก แมน ยู vs วูล์ฟแฮมป์ตัน 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก แมน ยู vs วูล์ฟแฮมป์ตัน 2022/23

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs วูล์ฟแฮมป์ตัน
ราคาบอล : แมนยู ต่อ 1.25
เวลา : 21.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด แมนยู

สถิติ 5 นัด วูล์ฟส์

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs วูล์ฟแฮมป์ตัน 2022/23

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 36 จาก 38 นัด ทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สถิติเจ้าถิ่น ชนะ 19 เสมอ 6 แพ้ 9 มี 63 คะแนนอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ส่วนผู้มาเยือน ชนะ 11 เสมอ 7 แพ้ 17 มี 40 คะแนนอยู่อันดับที่ 13 ของตาราง สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุด เจ้าถิ่นสามารถเก็บชัยชนะไปได้ถึง 4 นัด และแพ้เพียงแค่นัดเดียว ฟอร์มของเจ้าถิ่นแมนยูในเกมเยือนของพวกเขาอาจจะดูไม่มีทรงเท่าไหร่ แต่เชื่อเลยว่าการที่พวกเขาได้เล่นในถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด พวกเขาจะสามารถกลับมาแข็งแกร่งได้อีกครั้ง ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือนพวกเขาอยู่ในโซนที่ปลอดภัยแล้วหลังจากดิ้นรนจากโซนตกชั้นมาหลายนัด ในนัดนี้เชื่อเลยว่าความกดดันจะเป็นของทางฝั่งเจ้าถิ่นเพราะทีมอันดับที่ 5 อย่าง ลิเวอร์พูล จี้ขึ้นมาเหลือเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ถ้านัดนี้แมนยูยังไม่สามารถเก็บแต้มได้พวกเขามีสิทธิ์ที่จะพลาดตั๋วไปเล่นยูฟ่าในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน เลือกเชียร์ไปที่ฝั่งเจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาจะสามารถเก็บแต้มสำคัญในถิ่นของตัวเองได้อย่างแน่นอน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK), อารอน วาน-บิสซากา, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, ดิเอโก ดาโลต์, คริสเตียน อีริคเซน, คาเซมิโร, บรูโน เฟอร์นานเดส, แอนโทนี่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, จาดอน ซานโซ

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส (4-2-3-1) : โชเซ่ ซา – เนลซอน เซเมโด้, เคร็ก ดอว์สัน, แม็กซ์ คิลแมน, โตตี้ โกเมส – ชูเอา โกเมส, รูเบน เนเวส – ฮวาง ฮี-ชาน, ชูเอา มูตินโญ่, ดาเนียล โปเดนซ์ – มาเตอุส กุนญ่า

ผลสกอร์ที่คาด :: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 – 0 วูล์ฟแฮมป์ตัน

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้