fbpx

วิลเลี่ยน โชเซ่ กองหน้า ของ เรอัล โซเซียดาด ออกมาแฉว่าตนเคยได้รับข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2020 แต่ต้นสังกัดขวางทางไม่ให้ตนย้ายทีม

โดย โชเซ่ เปิดเผยว่าเขาเป็นหนึ่งในตัวเลือกในแดนหน้าของทัพ “ปีศาจแดง” แต่ทว่าไม่ได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารของ โซเซียดาด ซึ่งทำให้ต้องเห็นโอกาสย้ายทีมครั้งสำคัญของตนล้มเหลว

“ผมคิดว่าพวกเขาไม่ได้ปฏิบัติกับผมแบบดีเท่าไหร่ ผมคาดหวังมากกว่านี้เล็กน้อย เมื่อผมต่อสัญญา ผมได้คุยกับ โรเบร์โต้ โอลาเบ ว่ามีบางทีมที่สนใจ ซึ่งก็มาจากทั้งพรีเมียร์ลีก และลา ลีกา ด้วย”

“ผมได้คุยกับ โรเบร์โต้ และเขาบอกผมว่าถ้าทีมใหญ่ที่เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ติดต่อเข้ามา พวกเขาจะปล่อยผม ผมจึงรอแบบใจเย็น จากนั้นก็มี บาร์เซโลน่า และก็ข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เข้ามา ผมเห็นว่าเป็นโอกาสที่พลาดไม่ได้เพราะชีวิตแบบนั้น คุณต้องใช้ประโยชน์จากโอกาส และผมเห็นว่ามันเป็นโอกาส

“ท้ายที่สุด สิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นไปด้วยดี และปีนี้พวกเขาก็ปล่อยผมไปให้ วูล์ฟส์ ยืมตัว ผมไม่เข้าใจว่าทำไม เมื่อ 2-3 เดือนก่อนพวกเขาไม่ต้องการปล่อยผมไปในราคา 23 ล้านยูโร และตอนนี้พวกเขาดันปล่อยผมไป บางครั้งฟุตบอลก็เป็นอะไรที่เข้าใจยาก”