fbpx

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เอาก์สบวร์ก VS ดอร์ทมุนด์ 2022/23

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เอาก์สบวร์ก VS ดอร์ทมุนด์ 2022/23

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566
เอาก์สบวร์ก vs ดอร์ทมุนด์
ราคาบอล : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1.25
เวลา : 22.30 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด เอาก์สบวร์ก

สถิติ 5 นัด ดอร์ทมุนด์

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เอาก์สบวร์ก VS ดอร์ทมุนด์ 2022/23

ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา นัดที่ 33 จาก 34 นัด ทัพ “ฟุกเกอร์ชเต็ทเทอร์” เอาก์สบวร์ก จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สถิติเจ้าถิ่น ชนะ 9 เสมอ 7 แพ้ 16 มี 34 คะแนนอยู่อันดับที่ 13 ของตาราง ส่วนผู้มาเยือน ชนะ 21 เสมอ 4 แพ้ 7 มี 67 คะแนนอยู่อันดับที่ 2 “รองจ่าฝูง” ของตาราง สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุด เจ้าถิ่นสามารถเก็บชัยชนะได้เพียงแค่นัดเดียว แพ้ไปถึง 3 และเสมอ 1 นัด ฟอร์มของผู้มาเยือนพวกเขาพึ่งแพ้มาในนัดล่าสุด และยังมีโอกาสที่จะตกชั้นอยู่ ส่วนผู้มาเยือนตอนนี้พวกเขากำลังเข้าฟัก 5 นัดหลังสุดยังไม่แพ้เลย และนัดที่สามารถเอาชนะได้คือถล่มทุกนัด ในเกมนี้ด้วยความที่ผู้มาเยือนกำลังฟัดเหวี่ยงกับจ่าฝูงอย่าง บาเยิร์น มิวนิค อย่างเข้มข้นในการชิงแชมป์ของกลุ่มอยู่ และต้องการ 3 คะแนนเป็นอย่างมากเพื่อกดดันจ่าฝูงต่อไป เลือกเชียร์ไปที่ฝั่งผู้มาเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะสามารถบุกไปเก็บชัยมาได้อย่างแน่นอน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เอาก์สบวร์ก (3-4-3) : โธมัส คูเบ็ค – มักซิมิเลี่ยน เบาเออร์, เฟลิกซ์ อูดูโอไค, เจฟเฟร่ย์ กูเวเลฟ – อาร์เน่ ไมเออร์, เอลวิส เรกเบชาย, เรนาโต้ เวก้า (นิคลาส ดอร์สช์), มัดส์ พีเดอร์เซ่น – รูเบน วาร์กาส, ดิออน เบลโย, แอร์เมดิน เดมิโรวิช  

ดอร์ทมุนด์ (4-1-2-3) : เกรกอร์ โคเบล – ยูเลี่ยน เยอร์สัน, นิคลาส ซือเล่, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ราฟาแอล เกร์เรยโร่ – เอ็มเร่ ชาน – จู๊ด เบลลิงแฮม, ยูเลี่ยน บรันด์ท – ดอนเยลล์ มาเล่น, เซบาสเตียง อัลแลร์, คาริม อเดเยมี่ 

ผลสกอร์ที่คาด :: เอาก์สบวร์ก 0 – 3 ดอร์ทมุนด์

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้