fbpx

วิเคราะห์บอล โกปาเดลเรย์ เรอัล มาดริด vs โอซาซูน่า 2022/23

วิเคราะห์บอล โกปาเดลเรย์ เรอัล มาดริด vs โอซาซูน่า 2022/23

โลโก้ เรอัล มาดริด
วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566
เรอัล มาดริด vs โอซาซูน่า
ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 1.5
เวลา : 03.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด เรอัล มาดริด

สถิติ 5 นัด โอซาซูน่า

วิเคราะห์บอล โกปาเดลเรย์ เรอัล มาดริด vs โอซาซูน่า 2022/23

ศึกฟุตบอล โกปาเดลเรย์ รอบชิงชนะเลิศ ทัพ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด พบกับทัพ “กอร์ริตโชอัก โลสโรฆิโยส” โอซาซูน่า สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุด เจ้าถิ่น เรอัล มาดริด ไม่แพ้ให้กับทีมเยือนอย่าง โอซาซูน่า เลยสักนัด ชนะไป 3 นัด และเสมอไปอีก 2 นัด ฟอร์มของมาดริดช่วงนี้เวลาที่พวกเขาเล่นในบอลลีกจะดูมีฟอร์มที่หลุดๆไปบ้าง แต่เชื่อเลยว่าเวลาที่พวกเขาได้เล่นบอลถ้วยถึงจะเป็นถ้วยเล็กพวกเขาจะมีฟอร์มที่โหดสุดๆ ส่วนฟอร์มของ โอซาซูน่า ต่างจากมาดริดโดยสิ้นเชิงพวกเขาแพ้ในลีกมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ถึงแม้ว่าจะมีฟอร์มที่เทียบกับมาดริดได้ยาก แต่พวกเขาสามารถเข้ามาถึงรอบชิงได้ก็ถือว่าไม่ธรรมดา ในเกมนี้มาดริดน่าจะเล่นเกมรุกแบบสุดกำลังเพื่อให้เกมจบภายใน 90 นาทีให้ได้ และทาง โอซาซูน่า พวกเขาอาจจะมีทีเด็ดเพื่อมารับมือมาดริดอย่างแน่นอน แต่ในที่สุดแล้ว เรอัล มาดริด ก็ยังเป็นทีมที่เหนือกว่า เลือกเชียร์ไปที่ฝั่ง เรอัล มาดริด จะสามารถปิดบัญชีได้ภายใน 90 นาทีอย่างแน่นอน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ดาเนียล การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, นาโช่ เฟร์นานเดซ – ดาเนียล เซบายอส, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, โทนี่ โครส – มาร์โก อาเซนซีโอ, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์

โอซาซูน่า (4-2-3-1) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ – รูเบน เปนญ่า, ฆอร์เค่ เอร์รานโด้, อูไน การ์เซีย, มานูเอล ซานเชซ – ลูกัส ตอร์โร่, ปาโบล อีบันเญซ – หลุยส์ เอเซเกล อาวีล่า, ไอมาร์ โอรอซ, รูเบน การ์เซีย – อันเต้ บูดีเมียร์ 

ผลสกอร์ที่คาด :: เรอัล มาดริด 2-0 โอซาซูน่า

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้