fbpx

เรกีลอน เปิดใจหลังย้ายซบ ยูไนเต็ด

เรกีลอน เปิดใจหลังย้ายซบ ยูไนเต็ด

เรกีลอน เปิดใจหลังย้ายซบ ยูไนเต็ด

แซร์กิโอ เรกีลอน อดีตแบ็คซ้ายของ สเปอร์ วัย 26 ปีได้ออกมาเปิดใจหลังจากที่เขานั้นได้ย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเขาได้ออกมาพูดเกี่ยวกับบทสนทนาที่เขานั้นได้เข้าไปคุยกับ เอริก เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การเข้ามาของเขาก็แน่นอนเลยเพื่อเข้ามาทดแทนการจากหายไปของ ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายชาวอังกฤษตัวเก่งของทีม และทาง ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายแบ็คอัพของทีมที่ทั้งคู่นั้นต้องเข้าไปอยู่ในโรงหมอนานหลายเดือน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้ออกมายืนยันว่าทีมของพวกเขานั้นได้คว้าตัวของ แซร์กิโอ เรกีลอน แบ็คซ้ายจาก สเปอร์ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ยูไนเต็ด ต้องการหาแบ็คซ้ายคนใหม่ของทีมภายหลังจากที่ 2 แบ็คซ้ายของทีมอย่าง ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ได้รับบาดเจ็บและคาดว่าจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานหลายเดือนทำให้ดีลการยืมตัวของ เรกีลอน เลยเกิดขึ้น เรกีลอน นั้นในอดีตเคยลงเล่นให้กับทาง เรอัล มาดริด เซบีญ่า  สเปอร์ และ แอตเลติโก มาดริด และตอนนี้เขาก็ได้ย้ายมาอยู่กับทีมใหญ่อีกครั้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขามีคิวเปิดตัวกับ ผีแดง ทันทีในเกมที่ทาง ยูไนเต็ด จะออกไปเยือนทาง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในวันอาทิตย์ที่ใกล้จะถึงนี้

เรกีลอน ย้ายทีม

เรกีลอน ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกหลังจากที่เขาได้ย้ายมาที่ ยูไนเต็ด ว่า “ในชีวิตของคุณ คุณจะต้องเตรียมพร้อมสำหรับทุกสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นกับชีวิตของคุณ คุณจะต้องมีการรับมือกับโอกาสที่คุณจะได้รับกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ สโมสรแห่งนี้มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่มาอย่างยาวนานมันยากมากเลยที่ผมจะตอบปฏิเสธออกไป เมื่อผมนั้นได้เข้าไปพูดคุยกับผู้จัดการทีมอย่าง เอริก เทน ฮาก แล้ว ผมรู้ว่าเขานั้นต้องการอะไรจากตัวผมและผมเองก็พร้อมที่จะมีส่วนร่วมในการช่วยให้ทีมประสพความสำเร็จเพิ่มขึ้นไปมากกว่านี้ ผมรู้ดีว่าตัวเองนั้นดีพอที่จะช่วย ยูไนเต็ด ได้ ผมพร้อมที่จะต่อสู้อย่างมากและอยากที่จะแสดงให้แฟนๆของ ยูไนเต็ด ได้รับรู้ว่าผมมีดีอะไรบ้าง” ทางด้าน จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังออกมากล่าวอีกว่า “มันเป็นเรื่องที่ชัดเจนอยู่แล้วว่าเรานั้นกำลังต้องการหาซื้อนักเตะในตำแหน่งแบ็คซ้าย เราได้มีการประเมินผู้เล่นในลิสต์ของเราหมดแล้วและคิดว่าเขาน่าจะตอบโจทย์กับวิถีฟุตบอลที่ทาง ยูไนเต็ด กำลังดำเนินไปอยู่ ผมจึงเลือกไปที่ เรกีลอน เพราะว่าเขานั้นเข้ากับเราได้ดีจริงๆ เขามีคุณสมบัติที่จำเป็นสำหรับเราทั้งหมดที่จะทำให้เราบรรลุเป้าหมายในปีนี้ได้ เขามีประสบการณ์ที่ดีมากมายจากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกและเวทียุโรป ดังนั้นเขาจึงพร้อมเข้ามาในทีมและสามารถโชว์ฟอร์มของเขาได้ในทันที”

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลวันนี้

คอนเทนต์เพิ่มเติม :: ฟุตบอลคอนเทนต์

ติดตามประวัตินักฟุตบอลเพิ่มเติม :: ประวัตินักฟุตบอล

แหล่งที่มาข้อมูล :: เรกีลอน เปิดใจหลังย้ายซบ ยูไนเต็ด