fbpx

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง เปแอชเช vs อฌักซิโอ้ 2022/23

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง เปแอชเช vs อฌักซิโอ้ 2022/23

โลโก้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง
วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566
เปแอสเช vs อฌักซิโอ้
ราคาบอล : เปแอสเช ต่อ 2.5
เวลา : 02.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs อฌักซิโอ้ 2022/23

สถิติ 5 นัด อฌักซิโอ้

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs อฌักซิโอ้ 2022/23

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs อฌักซิโอ้ 2022/23

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง นัดที่ 35 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดรังปาร์กเดแพร็งส์ต้อนรับ อฌักซิโอ้ สถิติการพบกันใน 5 เกมหลังสุด ยักษ์ใหญ่แดนน้ำหอม ยังไม่เคยปราชัยให้กับอฌักซิโอ้ใน 5 เกมหลัง โดยเข้าวิน 3 เจ๊า 2 เจ้าบ้านปัจจุบันรั้งจ่าฝูงของตาราง มี 78 คะแนน ผลงานใน 5 เกมหลังทำได้ยอดเยี่ยม ชนะ 4 แพ้ 1 ผลงานการเฝ้ารังก็ทำได้ดี ชนะได้เพียง 12 จาก 17 เกมในซีซั่นนี้ ส่วนทีมเยือนอฌักซิโอ้ รั้งอันดับ 18 ของตารางมี 23 คะแนน ผลงานใน 5 เกมหลังยังไม่สามารถเก็บชัยได้ เสมอ 2 แพ้ 3 เกมนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมของหัวตารางพบกับท้ายตารางแต่จะเป็นเกมที่สนุกเข้มข้นแน่นอนเพราะว่าต่างฝ่ายต่างต้องการคะแนนด้วยการทั้งสิ้นทางเจ้าบ้านเองก็ต้องการทำคะแนนทิ้งห่างเพื่อคว้าแชมป์ให้ได้ไวที่สุดชั้น ทีมเยือนก็อยู่ในโซนตกชั้นต้องการคะแนนซึ่งเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยากมากเพราะอยู่ห่างโซน 6 ชั้นอีกหลายคะแนนและเหลือการแข่งขันเพียงแค่ 4 เกม เจ้าบ้านเกมนี้เรทเปิดมาต่อแพงอยู่พอสมควรในตามหลักแล้วเจ้าบ้านเกมนี้ไม่แพ้แต่อาจจะไม่สามารถ ทำสกอร์ได้ถึงตามราคาที่เปิดจึงขออยู่เชียร์ทีมเยือน บุกมาสู้ยิบตาถึงแม้จะรู้ว่าผลจะเป็นอย่างไร 

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เปแอสเช (4-3-1-2) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – ตีโมเธ เพมเบเล่, เอล ชาเดล บิตเชียบู, ดานีโล่ เปเรยร่า, นูโน่ เมนเดส – วาร์ร็อง ซาอีร์-เอเมอรี่, มาร์โก แวร์รัตติ, วิตินญ่า – ฟาเบียน รูอีซ – คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้, ลีโอเนล เมสซี่

อฌักซิโอ (4-4-2) : เบนฌาแม็ง เลอรัว – มิกกาแอล อัลฟองส์, อูมาร์ กอนซาเลซ, เซดริก อาวีเนล, ยุสซูฟ โกเน่ – ซีริลล์ บายาล่า, มาติเยอ กูตาเดอร์, แว็งซ็องต์ มาร์เค็ตติ, รีอาด นูรี่ – โรแม็ง อามูมา, มุสซ่า ซูมาโน่

ผลสกอร์ที่คาด :: เปแอสเช 2-1 อฌักซิโอ้

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้