fbpx

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เบรเมน vs บาเยิร์น มิวนิค 2022/23

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เบรเมน vs บาเยิร์น มิวนิค 2022/23

วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566
แวร์เดอร์ เบรเมน vs บาเยิร์น มิวนิค
ราคาบอล : บาเยิร์น ต่อ 1.75
เวลา : 23.30 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด แวร์เดอร์ เบรเมน

สถิติ 5 นัด เยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา แวร์เดอร์ เบรเมน vs บาเยิร์น มิวนิค 2022/23

ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา นัดที่ 31 จาก 34 นัด ทัพ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค สถิติเจ้าถิ่น ชนะ 10 เสมอ 5 แพ้ 15 มี 35 คะแนนอยู่อันดับที่ 12 ของตาราง ส่วนผู้มาเยือน ชนะ 18 เสมอ 8 แพ้ 4 มี 62 คะแนนอยู่อันดับที่ 1 “จ่าฝูง” ของตาราง สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุด เป็นทางฝั่งผู้มาเยือน บาเยิร์น ที่กินขาดในทุกด้าน และในนัดล่าสุดที่พบกันทัพ “เสือใต้” เปิดบ้านถล่มเบรเมนไปได้ถึง 6-1 ฟอร์มของผู้มาเยือนถือว่าย่ำแย่สุดๆ ก็ยังการันตีไม่ได้ว่าพวกเขาจะรอดจากการตกชั้นถ้าไม่สามารถเก็บแต้มได้ในนัดนี้ ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือนก็รู้ๆกันอยู่แล้วว่าพวกเขานั้นเป็นทีมระดับท็อปๆของยุโรป และเป็นทีมที่ลุ้นแชมป์บุนเดสลีกาแบบเต็มตัว ในนัดนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆว่าทีมเยือนจะแพ้ ด้วยการลุ้นแชมป์บุนเดสลีกายังคงได้ลุ้นกันจนถึงนัดสุดท้ายเพราะ ดอร์ทมุนด์ มีแต้มห่างจากจ่าฝูงอย่าง บาเยิร์น เพียงแค่แต้มเดียว เลือกเชียร์ไปที่ฝั่งทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค เพื่อการลุ้นแชมป์ต่อไป พวกเขาจะสามารถเก็บ 3 คะแนนสำคัญนี้มาได้อย่างแน่นอน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เบรเมน (3-5-2) : ยิรี่ พาฟเลนก้า – มิลอส เวลโควิช, นิคลาส ชตาร์ค, มาร์โค ฟริเดิล – มิทเชลล์ ไวเซอร์, เลโอนาร์โด้ บิทเท่นคอร์ท , คริสเตียน โกรส, เยนส์ ชตาเก้, อันโธนี่ ยุง – มาร์วิน ดุ๊คส์ช, มักซิมิเลี่ยน ฟิลิพพ์  

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ – นูสแซร์ มาซราอุย, เบนฌาแม็ง ปาวาร์, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, ชูเอา กานเซโล่ – จามาล มูเซียล่า, โยชัว คิมมิช – ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์เล่ย์ โกมัน – แซร์ช นาบรี้  

ผลสกอร์ที่คาด :: แวร์เดอร์ เบรเมน 0-3 บาเยิร์น มิวนิค

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้