fbpx

วิเคราะห์บอล ยูโร รอบคัดเลือก เนเธอร์แลนด์ vs ฝรั่งเศส 2023/2024

วิเคราะห์บอล ยูโร รอบคัดเลือก เนเธอร์แลนด์ vs ฝรั่งเศส 2023/2024

คืนวันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2566
เนเธอร์แลนด์ vs ฝรั่งเศส
ราคาบอล : ฝรั่งเศส ต่อ 0.25
เวลา : 01.45 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด เนเธอร์แลนด์

สถิติ 5 นัด ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ยูโร รอบคัดเลือก เนเธอร์แลนด์ vs ฝรั่งเศส 2023/2024

ศึกฟุตบอลยูโร รอบคัดเลือก นัดที่ 7 จาก 10 นัดของกลุ่มบี เวลา 01.45 น. ทัพ “อัศวินสีส้ม” ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จะทำการเปิดสนาม อัมสเตอร์ดัมอาเรนา ต้อนรับการมาเยือนของทัพ “ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส สถิติของเจ้าถิ่นพวกเขาพึ่งแข่งไป 4 นัดน้อยกว่าทุกทีมโดยชนะ 3 แพ้ 1 มี 9 คะแนนอยู่อันดับที่ 2 “รองจ่าฝูง” ของตาราง ส่วนผู้มาเยือนสามารถเก็บชัยชนะไปได้ทั้งหมด 5 นัดรวด เป็นจ่าฝูงของตารางในเวลานี้ สถิติที่เคยฟาดแข้งกัน 5 นัดหลังสุด ก็เป็นทางฝั่งของผู้มาเยือน ฝรั่งเศส มีสถิติที่เหนือกว่าหลายขุมโดยสามารถเก็บชัยไปได้ถึง 4 นัด และพ่ายเพียงนัดเดียวเท่านั้น ทั้งสองทีมนี้น่าจะเป็นทีมเต็งในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ดูจากสถิตินัดล่าสุดที่เคยพบกัน ฝรั่งเศส ถล่ม เนเธอร์แลนด์ ไปได้ถึง 4-0 ในเกมนี้มองไปที่ฝั่งของผู้มาเยือน ฝรั่งเศส ด้วยขุมกำลังที่แข็งแกร่ง คิดว่าพวกเขามีดีพอที่จะไม่แพ้มากสุดก็น่าจะเป็นผลเสมอสำหรับนัดนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เนเธอร์แลนด์ (3-4-2-1) : มาร์ก เฟล็กเค่น – มัตไธส์ เดอ ลิกต์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, นาธาน อาเค่ (สเตฟาน เดอ ฟราย) – เดนเซล ดุมฟรีส์, มาร์เท่น เดอ รอน, เฟรงกี้ เดอ ยอง, ดาลีย์ บลินด์ – ชาวี ซีมอนส์, โคดี้ กักโป – เวาต์ เว็กฮอร์สต์

ฝรั่งเศส (4-2-3-1) : ไมค์ เมนญ็อง – ฌูลส์ กุนเด้, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ลูกัส แอร์กน็องเดซ, เตโอ แอร์กน็องเดซ – โอเรเลียง ชูอาเมนี่, อาเดรียง ราบิโอต์ – อุสมัน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ – โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์

ผลสกอร์ที่คาด :: เนเธอร์แลนด์ 1 – 2 ฝรั่งเศส

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้