fbpx

เชลซี เปิดศึกแย่ง ลาเวีย จาก ลิเวอร์พูล

เชลซี เปิดศึกแย่ง ลาเวีย จาก ลิเวอร์พูล

เชลซี เปิดศึกแย่ง ลาเวีย จาก ลิเวอร์พูล

เชลซี ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเปิดศึกนอกสนามกับทาง ลิเวอร์พูล ในการตามล่าลายเซ็นของ โรมิโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของ เซาแธมป์ตัน เพราะตอนนี้ทาง เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาแข่งกับทาง ลิเวอร์พูล

เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาให้ทาง เซาแธมป์ตัน พิจารณาในดีลของ โรมิโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งอนาคตไกลของทีม แต่มันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นเพราะทาง เชลซี เองต้องเปิดศึกนอกสนามกับทาง ลิเวอร์พูล ก่อนมีคิวบู๊กันในนัดแรกของพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาลนี้ ลาเวีย เจ้าหนูวัย 19 ปีเป็นหนึ่งในกองกลางที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในยุโรป หลังจากเจ้าตัวพึ่งเคยลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและสามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจถึงแม้ว่าเขาจะไม่สามารถพาต้นสังกัดของตัวเองอยู่รอดบนพรีเมียร์ลีกได้ก็ตาม ทาง ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนได้ยื่นข้อเสนอมาให้ทาง เซาแธมป์ตัน พิจารณาแล้ว 3 ครั้งและในข้อเสนอสุดท้ายพวกเขายื่นเงินจำนวน 46 ล้านปอนด์มาสู่ขอเจ้าหนูวัย 19 ปีแต่ก็ถูกทาง นักบุญ ปฎิเสธไปในทุกข้อเสนอที่ทาง ลิเวอร์พูล ยื่นเข้ามาเพราะทาง เซาแธมป์ตัน เองประกาศเอาไว้ชัดเลยว่าค่าตัวของ ลาเวีย คือ 50 ล้านปอนด์ต่ำกว่านี้จะไม่พิจารณาทั้งสิ้น

โรมิโอ ลาเวีย ย้ายทีม

และตอนนี้ทาง เชลซี เองก็ได้เข้ามาเปิดศึกกับทาง ลิเวอร์พูล นอกสนามแล้วในการไล่ล่าลายเซ็นของ ลาเวีย ทาง เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอแรกที่ 48 ล้านปอนด์รวมถึงบวกแอดออนไปอีกนิดหน่อยซึ่งตัวเลขน่าจะใกล้เคียง 50 ล้านปอนด์ตามที่ทาง นักบุญ ได้ตั้งราคาไว้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กระตือรือร้นอย่างมากที่จะเซ็นกองกลางเข้าสู่ทีมก่อนที่ตลาดนักเตะซัมเมอร์จะปิดตัวลงเพราะปีนี้ทาง เชลซี ได้เสียกองกลางไปหลายคน มาเตโอ โควาซิซ เอ็นโกโร่ ก็องเต้ และ เมสัน เมาท์ แต่ก็มีข่าวดีสำหรับทาง เชลซี ที่ก่แนหน้านี้มีข่าวว่า เชลซี ได้บรรลุข้อตกลงในดีลของ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางตัวเก่งของ ไบรท์ตัน ในช่วงงวันพุธที่ผ่านมาและราคาค่าตัวในดีลนี้คาดว่าจะอยู่ที่ราวๆ 90 ล้านปอนด์บวกแอดออนอีก 10 ล้านปอนด์ และทางเรื่องเอกสารคาดว่าน่าจะเสร็จสิ้นก่อนเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษนัดแรกที่ทางง เชลซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลวันนี้

คอนเทนต์เพิ่มเติม :: ฟุตบอลคอนเทนต์

ติดตามประวัตินักฟุตบอลเพิ่มเติม :: ประวัตินักฟุตบอล

แหล่งที่มาข้อมูล :: เชลซี เปิดศึกแย่ง ลาเวีย จาก ลิเวอร์พูล