fbpx

เกิดอะไรขึ้นกับ สเปอร์ ที่เครื่องเริ่มสะดุด

เกิดอะไรขึ้นกับ สเปอร์ ที่เครื่องเริ่มสะดุด

เกิดอะไรขึ้นกับ สเปอร์ ที่เครื่องเริ่มสะดุด

     อย่างที่ทราบกันดีนั้นพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ก่อนที่จะเริ่มฤดูกาลนั้นทาง สเปอร์ ถือว่าเป็นทีมนอกสายตาใครๆหลายๆคน หากจะบอกว่าในปีนี้ สเปอร์ เป็นทีมลุ้นแชมป์ ต้องมีคนหัวเราะกับคำถามนี้อย่างแน่นอน ต้องบอกว่าเอองบ้าหรือเปล่าที่คิดแบบนั้น แต่พอแข่งมา 10 นัด สเปอร์ เล่นแบบไม่แพ้ใครเลยแถมนำโด่งเป็นอันดับที่ 1 ของตารางตลอดการแข่งขันที่ผ่านมา แต่พอในนัดที่แพ้ทาง เชลซี ค้าบ้าน ต่อด้วยการที่บุกไปแพ้ วูลฟ์ และนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่าย แอสตัน วิลล่า ไป ทำให้ตอนนี้ทาง สเปอร์ แพ้ติดต่อกันมาแล้ว 3 นัดพร้อมกับหล่นไปอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง มันเกิดอะไรขึ้นกับ สเปอร์ มาวันนี้เพจ Singsanam จะพาท่านผู้อ่านไปดูกันว่า เกิดอะรขึ้นกับ สเปอร์ ที่เครื่องเริ่มสะดุด มันจะมีสาเหตุหรือปัจจัยอะไรกันบ้าง ไปดูกันครับ

1. นักเตะตัวหลักต่างพากันเข้าโรงหมอ

เจมส์ แมดดิสัน เจ็บ

     ถือว่าเป็นประเด็นที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับเรื่องปัญหานักเตะตัวหลักที่ต่างพากับเจ็บไปทีละคนสองคน ซึ่งหลายๆทีมก็ประสพพบเจอกันปัญหานี้เช่นกันแต่ในเคสของ สเปอร์ น่าจะรุนแรงหน่อยเป็นเพราะว่าเมื่อนักเตะตัวหลักของพวกเขานั้นพากันเจ็บเหล่าผู้เล่นตัวสำรองไม่สามารถที่จะทดแทนผู้เล่นตัวจริงได้เลย ทำให้คุณภาพต่างๆของ สเปอร์ มันดูดร็อปลงไปอย่างเห็นได้ชัด เกมรับที่ดูแข็งแกร่งก็เสียประตูง่ายขึ้น เกมรุกมีจังหวะจบหลายครั้งแต่ก็จบกันไม่ลงเอง น่าเห็นใจแทนแฟนๆของ ไก่เดือยทองจริงๆ

2. คุณภาพของนักเตะ

สเปอร์ นักเตะ

      เรื่องต่อมาคือเรื่องของคุณภาพของนักเตะของ สเปอร์ เมื่อในทีมมีนักเตะที่บาดเจ็บแต่พวกเขานั้นไม่มีขุมกำลังในเชิงลึกที่มากพอหรือพูดง่ายๆคือตัวสำรองคุณภาพเทียบกับตัวจริงไม่ได้ อย่างในรายของ ฟาน เดอ เฟ่น ที่เจ็บไปกับในรายของ โรเมโร่ ที่โดนแบน เมื่อนักเตะตัวรับคนเก่งของทีมได้ขาดหายไปแต่ไม่สามารถหาใครมาเล่นในตำแหน่งนี้ดีเท่ากับเขา 2 คนเล่นทำให้คุณภาพของเกมรับมันดูดร็อปลงไปและทำให้ทีมนั้นเสียประตูง่ายขึ้นเข้าไปอีก ในเรื่องของเกมรุกที่ขาดทาง เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ตัวรุกคนสำคัญของทีมที่ได้รับบาดเจ็บไปทำให้คุณภาพในเกมรุกของ สเปอร์ มันดูดร็อปลงไปอีกเช่นกัน ซน ฮึง มิน ไม่มีเพื่อนรู้ใจในการให้บอลสวยๆ ทำให้ สเปอร์ ทำประตูได้น้อยลง หรือมีโอกาสเหน่งๆแต่ก็ปิดเองไม่ได้นั่นเอง

3. ฟุตบอลที่สู้จนเกินไป

สเปอร์ vs เชลซี

     เชื่อว่าหลายๆคนคงจะชอบทีมฟุตบอลที่เล่นเกมรุกเยอะๆหรือฟุตบอลที่เล่นเพื่อเอนเตอร์เทนคนดูนั่นเอง หลายคนก็อยากที่จะเห็นทีมรักของตัวเองนั้นเล่นฟุตบอลที่สวยงามและเดินหน้ากดคู่แข่งอยู่ตลอดเวลา ซึ่ง สเปอร์ ในยุคของ อังเก้ กำลังเล่นฟุตบอลสไตล์ที่เกริ่นไปตั้งแต่ตอนแรกแต่ทว่าในเมื่อมันมีข้อดีมันก็ย่อมมีข้อเสียอย่างในนัดที่เปิดบ้านแพ้ทาง เชลซี นั้นแม้ สเปอร์ จะเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 9 คนแต่พวกเขานั้นก็เลือกที่จะดันไลน์เกมรับสูงถึงครึ่งสนามเพราะว่า สเปอร์ พยายามเปิดหน้าแลกให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยผลที่ได้คือโดนทาง เชลซี ซัดไป 4 ตุง ในเกมที่ไปเยือน วูลฟ์ นั้นท้ายเกมแล้ว สเปอร์ นำอยู่ 1-0 แทนที่พวกเขาจะเลือกต่อบอลเพื่อปิดเกมแต่พวกเขาเลือกที่จะเดินหน้าโขยกคู่แข่งต่อสุดท้ายแล้ว สเปอร์ เสีย 2 ประตูในช่วงท้ายเกมจากตอนแรกจะได้ 3 คะแนนพอจบเกมไม่ได้แม้แต่คะแนนเดียวเมื่อเหตุการณ์ดังที่กล่าวมาเกิดขึ้นทาง อังเก้ ต้องรีบแก้ไขโดยด่วน แต่ทาง อังเก้ ได้ออกมาให้สัมพาษณ์ว่าถ้าเขายังคงอยู่ที่ สเปอร์ รับรองเลยว่าเขาจะยึดมั่นในหลักการเดิมไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอน ทีนี้ก็ต้องมาตามกันต่อว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับ สเปอร์ กันบ้านแต่ที่แน่ๆในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ สเปอร์ มีศึกหนักรออยู่คือการบุกไปเยือนทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผลจะออกมาอย่างไร 23.30 น. รู้กัน

คอนเทนต์เพิ่มเติม :: ฟุตบอลคอนเทนต์

ติดตามผลบอลสดเพิ่มเติม :: ผลบอลสด888

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลวันนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอล

แหล่งที่มาข้อมูล :: เกิดอะไรกับ สเปอร์