fbpx

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ ฮัดเดอร์สฟิลด์ vs เชฟ ยู 2022/23

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ ฮัดเดอร์สฟิลด์ vs เชฟ ยู 2022/23

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม 2566
ฮัดเดอร์สฟิลด์ vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
ราคาบอล : ฮัดเดอร์สฟิลด์ ต่อ 0.25
เวลา : 01.45 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด ฮัดเดอร์สฟิลด์

สถิติ 5 นัด เชฟฯ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ ฮัดเดอร์สฟิลด์ vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2022/23

ศึกฟุตบอล อังกฤษ แชมเปี้ยนชิพ นัดตกค้าง ฮัดเดอร์สฟิลด์ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 หลังสุด เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นที่เก็บชัยได้ถึง 3 ครั้ง และพ่ายให้กับทีมเยือนเพียงนัดเดียว ฟอร์มของเจ้าถิ่นก่อนหน้านั้นพวกเขามีฟอร์มที่ดีแต่ตอนนี้ถือว่าเริ่มออกทะเลเพราะชนะคู่ต่อสู้ได้ยาก และอยู่ในอันดับท้ายๆของตาราง ต่างจากฟอร์มของผู้มาเยือนอย่างลิบลับ เชฟฟิลด์ ณ ตอนนี้พวกเขาได้เข้าสู่การเลื่อนชั้นขึ้นไปในศึกพรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัว เมื่อเทียบจากฟอร์มกันแล้วทีมเยือนดูเหนือกว่าอย่างเท่าตัว เลือกเชียร์ไปที่ฝั่งทีมเยือนอย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พวกเขามีดีพอที่จะชนะในนัดนี้ และเก็บ 3 คะแนน มาใว้ในครอบครองได้อย่างแน่นอน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮัดเดอร์สฟิลด์ (3-5-2) : นิโคลัส บิโลคาปิช – แม็ทธิว โลว์ตัน, ทอม ลีส์, มิชาล เฮลิค – ดาวิด คาซูมู, แจ็ค รูโดนี่, โจนาธาน ฮ็อกก์, เอเตียน กามาร่า, เจฮีม เฮดลี่ย์ – แดนนี่ วอร์ด, โจเซฟ ฮุงโบ

เชฟฯ ยูไนเต็ด (3-5-2) : เวส โฟเดอริงแฮม – อาเนล อาห์เหม็ดโฮชิช, จอห์น เอแกน, แจ็ค โรบินสัน – จอร์จ บัลด็อค, ซานเดอร์ เบอร์เกอ, ทอมมี่ ดอยล์, เจมส์ แม็คเคที่, แม็กซ์ โลว์ – โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่, อิลิมาน เอ็นดิอาย

ผลสกอร์ที่คาด :: ฮัดเดอร์สฟิลด์ 0-3 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้