fbpx

วิเคราะห์บอล อัล นาสเซอร์ VS อัล ชาบับ 2022/2023

วิเคราะห์บอล อัล นาสเซอร์ VS อัล ชาบับ 2022/2023

คืนวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2566
อัล นาสเซอร์ VS อัล ชาบับ
ราคาบอล : อัล นาสเซอร์ ต่อ 0.75
เวลา : 01.30 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด อัล นาสเซอร์

สถิติ 5 นัด อัล ชาบับ

วิเคราะห์บอล ซาอุดิ โปรลีก อัล นาสเซอร์ VS อัล ชาบับ 2022/2023

ศึกฟุตบอล ซาอุโปรลีก นัดที่ 28 จาก 30 นัด อัล นาสเซอร์ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อัล ชาบับ สถิติที่เคยฟากแข้งกันมา 5 นัดหลังสุด เจ้าถิ่นสามารถเก็บชัยได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น ที่เหลือเสมอ 1 และแพ้ไปถึง 3 นัด ฟอร์มของเจ้าถิ่นหลังจากพ่ายมา 2 นัด พวกเขาก็โชว์ฟอร์มได้ดีไม่แพ้ทีมไหนเลยมา 3 นัดติดต่อกัน ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือนพวกก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและมีมาตรฐานที่สูง ในเกมนี้การชิงแชมป์ลีกยังคงเปิดหน้ากว้างหากว่าทางเจ้าถิ่นสามารถเก็บชัยได้ทั้งหมดใน 3 นัดที่เหลือ แต่เป็นไปได้ยากเพราะทีมที่พวกเขากำลังจะพบคือ อัล ชาบับ ทีมอันดับ 3 ของลีก ถือว่าไม่ง่ายเลยสำหรับเจ้าถิ่นแต่ก็เชื่อว่าพวกจะมีแรงผลักดันมากพอ เลือกเชียร์ไปที่ฝั่งเจ้าถิ่น อัล นาสเซอร์ โอกาสเสมอเป็นอย่างน้อยแต่เชื่อเลยว่าพวกเขาจะไม่แพ้แน่นอนในนัดนี้

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

อัล นาสเซอร์ (4-3-3) : นาวาฟ อลาควิดี้ (GK), กริสเลี่ยน โคนัน, อับดุลเลอาห์ อัล-อัมรี่, อัลวาโร่ กอนซาเลซ, ซัลตาน อัล-กันนาม, หลุยส์ กุซโตว่า, อับดุลลาห์ อัล-ไคห์บารี่, ซามี่ อัลนาไจย์, อับดุลลามาน การีบ, แอนเดอร์สัน ทาลิสก้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

อัล ชาบับ (4-2-3-1) : คิม ซึง กิว (GK), โมเต็บ อัล-ฮาร์บิ, ฮัสซัน อัลตัมบักตี, ยาโก้ ซานโตส, ฟาวาซ อัล ซากูร์ก, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, ฮุเซน อัล โมนาสซาร์, คาร์ลอส, เอเวร์ บาเนก้า, Cristian Guanca, ซานติ มีน่า

ผลสกอร์ที่คาด :: อัล นาสเซอร์ 3 – 1 อัล ชาบับ

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้