fbpx

“โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือสิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี เปิด เผยหลังเกมที่บุกไปเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ถึงถิ่น 2-0 พร้อมทำแต้มไปเท่ากับ “ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ 51 แต้ม จาก 26 นัดเท่ากัน และยังมีลุ้นคว้าอันดับ 2 ของศึก “โตโยต้า ไทยลีก 2020/21”

‘’ก่อนอื่นต้องขอมอบ3แต้มให้กับประธานสโมสร มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ วันนี้น้องๆทุกคนก็ทำได้ค่อนข้างดี แม้ว่าทีมจะขาด เซร์ฆิโอ ซัวเรซ ไป เราก็ตัองเปลี่ยารูปแบบการเล่นไป ทุกคนเล่นอย่างมีวินัยทางเกมรุกเกมรับ ช่วงแรกอาจจะผิดพลาดไปหน่อย เราก็ต้องมาปรับจูนเพื่อที่จะเล่นกับสุพรรณบุรี ‘’

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวสอบถามยังเป้าหมายเพื่อพื้นที่โควต้าเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก โค้ชอู๊ด กล่าวว่า ตอนนี้เราก็มองแมตช์ต่อแมตช์ ถ้าเราจบอันดับสองได้ มันก็เป็นสิ่งที่ดีครับ เพราะเลกสองเราทำแต้มหายไปเยอะ ตรงนี้เราก็ต้องมาดูแมตช์ต่อแมตช์ บุรีรัมย์เล่นในบ้าน 4แมตช์ ท่าเรือเล่นในบ้านอีก 2 แมตช์ ทีมงานก็ต้องกลับไปวิเคราะห์กันอีกในเรื่องเป้าหมาย

“สุดท้ายต้องขอขอบคุณแฟนบอลมากๆนะครับ ที่ตามมาเชียร์ทุกแมตช์ เป็นกำลังใจให้นักฟุตบอล และเป็นอะไรท่ียาวนานสำหรับแฟนบอลท่าเรือขอบคุณครับ’’ โค้ชอู๊ด กล่าว