fbpx

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะเข้าพบกับผู้บริหารของ “เบียงโคเนรี่” ภายในสัปดาห์นี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของแข้งชาวโปรตุกีส ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองมะกะโรนี

โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในช่วงหลายเดือนก่อน หลังจากที่ว่ากันว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่นักกับ อันเดรีย ปีร์โล่ ในตอนที่อีกฝ่ายยังเป็นเทรนเนอร์ของทีม และถึงแม้ตอนนี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะเข้ามาคุมทีมแทน ปีร์โล่ แล้ว แต่อนาคตของ โรนัลโด้ ก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เพราะเขาเหลือสัญญากับทีมแค่ 1 ปีเท่านั้น

เป็นที่เชื่อกันว่า ยูเวนตุส จะพร้อมพิจารณาเกี่ยวกับการขาย โรนัลโด้ ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวอย่างน้อย 29 ล้านยูโร (ประมาณ 1,102 ล้านบาท) โดยหากพวกเขารีบขายดาวเตะเลือดฝอยทองตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์นี้มันก็จะทำให้ ยูเวนตุส สามารถประหยัดเรื่องค่าเหนื่อยที่ยังต้องจ่ายให้ โรนัลโด้ ในช่วงที่เหลือของสัญญาได้ถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทั้งนี้ จนถึงตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อ โรนัลโด้ อย่างเป็นทางการ และแข้งวัย 36 ปีก็อาจจะต้องยอมลดค่าเหนื่อยด้วยหากหวังที่จะให้ทีมอื่นดึงตัวเขาไปร่วมทัพ

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูงก็บอกเช่นกันว่าจนถึงตอนนี้มันยังไม่มีการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่กันเลย โดยที่ ยูเวนตุส กำลังรอคำตอบจาก โรนัลโด้ และ เมนเดส อยู่ว่าแข้งทีมชาติโปรตุเกสอยากย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่