fbpx

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าความเร็วสูงของ ลิเวอร์พูล เข้าไปกดไลค์ (Like) เพจ “Liverpoolgoals” ในเว็บไซต์อินสตาแกรม เกี่ยวกับเรื่องการเสริมทัพของ “หงส์แดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังช่วงที่ผ่านมาคู่แข่งร่วมทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าคว้าตัวผู้เล่นระดับโลกมาร่วมทีม

ความเคลื่อนไหวในการเสริมแกร่งของ “เดอะ เร้ดส์” ต้องบอกว่าเงียบเหงาเหลือเกิน เพราะนับตั้งแต่ที่พวกเขาคว้าตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กอนาคตไกลชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมได้ นับตั้งแต่นั้นก็ยังไม่มีชื่อผู้เล่นใหม่เข้ามาอีกเลย

สวนทางกับสโมสรคู่อริร่วมชาติอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เดินหน้าคว้าตัวผู้เล่นชั้นมาร่วมทีมอย่างต่อเนื่องทั้ง เจดอน ซานโช่ ค่าตัวกว่า 73 ล้านปอนด์ (ราว 3,212 ล้านบาท) จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และล่าสุดได้ตัว ราฟาแอล วาราน แนวรับแชมป์โลกจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวแสนถูกเพียง 42 ล้านปอนด์ (ราว 1,848 ล้านบาท) เท่านั้น

ด้วยเหตุนี้เพจ Liverpoolgoals ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “อารมณ์ตอนได้ยินคำว่าย้ายชัวร์ (Here We Go) จาก ฟาบริซิโอ (โรมาโน่) เรื่อง วาราน ไปอยู่กับ ยูไนเต็ด และข่าวในช่วงหัววันที่เราไม่มีการเซ็นสัญญานักเตะเพิ่ม ผมรู้ว่าทุกคนพูดกันว่าเราต้องอดทน แต่ผมว่าทุกคนอดทนแล้วนะ หวังว่าเราคงจะได้รับข่าวน่ายินดีในเร็วๆ นี้”

สำหรับข้อความดังกล่าวมีผู้คนเข้ามากดชื่นชอบเป็นจำนวนมากกว่า 7,113 ไลค์ แต่ที่น่าสนใจก็คือหนึ่งในคนที่เข้ามาไลค์มีไอจีอย่างเป็นทางการของ มาเน่ (sadiomaneofficiel) ด้วย ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่าเขาคงรู้สึกเหมือนกับสาวก “เดอะ ค็อป” หลายๆ คนที่อยากเห็นทีมคว้านักเตะชั้นนำมาร่วมทัพเพิ่ม