fbpx

เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวว่าเขายินดีมอบเสื้อหมายเลข 10 ให้ ลิโอเนล เมสซี่ หากกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ลงเอยกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

‘ทีเอ็นที สปอร์ตส์’ รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยินดีมอบเสื้อหมายเลข 10 ให้ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อโน้มน้าวซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมทัพ เปแอสเช แต่ดาวดังวัย 34 ปีปฏิเสธแม้ว่าเขาอาจจะทำข้อตกลงกับทีมดังเมืองน้ำหอมในอนาคตก็ตาม

หลัง บาร์เซโลน่า ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าสโมสรไม่สามารถทำข้อตกลงใหม่กับ เมสซี่ เนื่องจากปัญหาทางการเงินและข้อกำหนดเรื่องเพดานเงินเดือนของ ลา ลีกา ทำให้กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กลายเป็นประเด็นตามหน้าสื่อว่าเขาจะลงเอยกับสโมสรใด โดยมีชื่อของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นตัวเต็งจากสถานภาพทางการเงินของสโมสรและโอกาสประสบความสำเร็จ

ตามรายงานระบุว่า เนย์มาร์ มีความกระตือรือร้นกับเรื่องดังกล่าวเป็นพิเศษ โดยซุปตาร์ชาวบราซิเลียนเต็มใจที่จะมอบเสื้อหมายเลข 10 เพื่อรองรับ เมสซี่ ทว่าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ปฏิเสธความปรารถนาดีจากกองหน้าวัย 29 ปี แม้ว่าเขาอาจจะลงเอยกับ เปแอสเช ในอนาคตก็ตาม

เนย์มาร์ มีมิตรภาพอันดีกับ เมสซี่ ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่กองหน้าชาวบราซิเลียนย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในปี 2013 ก่อนจะโยกมาอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงหน้าร้อนปี 2017 ซึ่งกองหน้าวัย 29 ปีหนุนสโมสรเต็มที่ในการทำข้อตกลงกับดาวดังวัย 34 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้