fbpx

โดยหัวหอกชาวนอร์เวย์เลือกที่จะย้ายออกจาก บอร์นมัธ ก่อนเซ็นสัญญาระยะสั้นเข้าสู่ถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัวแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย ก่อนที่จะออกมาแฉวีกรรม และคำพูดของ “อันเช่” ว่า

“ผมคิดแบบนั้น ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละ มันเป็นแบบนี้เมื่อคุณมาถึงจุดสูงสุดบนโลกที่แท้จริง ฟุตบอลเป็นแบบนั้น แต่ไม่เลย ผมไม่เสียใจที่ย้ายไปอยู่กับพวกเขา

“แต่ เขาโกหกผม แต่ย้ำอีกครั้งนะ วงการฟุตบอลมีคนซื่อตรงทำงานอยู่ไม่เยอะ นอกเหนือจากนักเตะ ผมไม่มีความสัมพันธ์อะไรกับทาง อันเชลอตติ นะ”

“ลางสังหรณ์ผมบอกว่าให้ไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ตอนที่พวกเขายื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะไม่ได้รับโอกาสออกสตาร์ทสักหนตลอด 18 เกม ผมไม่เสียใจที่ย้ายไปซบ เอฟเวอร์ตัน หรอกนะ ผมไม่ได้รับโอกาส ไม่ได้เป็นตัวจริงสักครั้งเดียว ถ้าผมได้เป็นตัวจริง และเล่นไม่ออกมันก็พอเข้าใจได้”

“มีอีกข้อเสนอนึงที่มอบความมั่นคงให้มากกว่า แต่ผมได้ยินว่าจะได้โอกาสและได้ลงสนามกับ เอฟเวอร์ตัน แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นแบบนั้น ผมเลยรู้สึกว่าพวกเขาไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้นเลย อย่าไปเชื่อใจโค้ชที่สัญญาหลายๆ สิ่งกับคุณ และพูดว่าคุณจะได้รับโอกาส”