fbpx

ยาสุชิ โยชิดะ กุนซือของ สมุทรปราการ ซิตี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนเองมั่ใจว่าทีมจะสามารถบุกไปเก็บชันชนะได้จากถิ่นของ สุพรรณบุรี เอฟซี

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม รีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 28 ทัพ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ จะบุกไปเยือน “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ยาสุชิ โยชิดะ กุนซือใหญ่ เปิดเผยว่า “ผู้เล่นแนวรุกของทางทีมสุพรรณบุรี เอฟซี มีผู้เล่นที่น่ากลัวหลายคน เราก็ต้องมีวิธีการรับมือกับผู้เล่นเหล่านี้ ต้องมีการเตรียมความพร้อมที่ดี ซึ่งแมตช์นี้เป็นแมตช์ที่เราต้องการสามคะแนน เพราะฉะนั้นทางทีมเราจำเป็นต้องบุกและเล่นเกมส์รุกเป็นหลัก เรามีเวลาเตรียมตัวมากกว่าสุพรรณบุรีถือว่าเป็นโอกาสดีที่จะได้ซ้อมการเล่นร่วมกันของผู้เล่นให้ดียิ่งขึ้น และเตรียมความพร้อมให้ได้มากที่สุดเพื่อคว้าสามคะแนนในนัดนี้ให้ได้”

“ด้วยสถานการณ์ที่เราตกอยู่ในโซนอันตราย ผู้เล่นจะกดดันมากเป็นพิเศษ ผมพยายามบอกนักเตะเสมอ เรายังมีโอกาสที่จะอยู่รอดได้ เราต้องแสดงผลงานและฝึกซ้อมให้เต็มที่ ผมยังเชื่อมั่นว่าฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้าเราทำอย่างเต็มที่ก็มีความเป็นไปได้เสมอ”
และฝากถึงแฟนๆเขี้ยวสมุทรว่า “ต้องขอบคุณแฟนบอลเขี้ยวสมุทรทุกๆคน ที่คอยให้กำลังใจไม่ว่าทีมจะตกอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ตาม เราจะพยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อผลการแข่งขันที่ดีที่สุด เรามาร่วมสู้ไปด้วยกันนะครับ”

โดยทัพ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ จะบุกไปเยือน “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 28 วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน เวลา 18:00 น. ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ถ่ายทอดสดทางช่อง GMM 25 และAIS PLAY