fbpx

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ ซิตี้ – แมนฯ ยูไนเต็ด

วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : TPF HD 1(600)

อัตราต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อปป.

ความพร้อมล่าสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ลางสนามล่าสุด พ่ายต่อ เชลซี 1-2 ทำให้พวกเขายังไม่สามารถเอาชนะใครในลีกได้เลยในฤดูกาลนี้ และเก็บมาได้เพียงแค่แต้มเดียวส่งผลให้ทีมจิ้งจอกสีน้ำเงินจมอยู่บ๊วยของตาราง ณ เวลานี้

ความพร้อมของทีมเวลานี้ ร็อดเจอร์ส จะอดใช้งาน เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ที่กำลังจะย้ายซบ เชลซี ส่วน ริคาร์โด้ เปไรร่า และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ มีอาการบาดเจ็บรบกวนยังคงชวดเหมือนเดิม ส่วน เจมส์ แมดดิสัน ที่พลาดเกมพ่ายสิงห์บลูส์ ต้องรอประเมินความฟิตอีกที

การจัดทัพจะส่ง ติโมธี กาสตาญ, แดเนียล อามาร์ตีย์, จอนนี่ อีแวนส์ และ เจมส์ จัสติน ลงคุมแผงหลัง กลางสนามใช้ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ เดินเกมกับ ยูริ ตีเลอมันส์ และ เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ แดนหน้าวาง เจมี่ วาร์ดี้ ล่าตาข่ายกับ อาโยเซ่ เปเรซ และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

ความพร้อมล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ลงสนามล่าสุด ได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยิงประตูโทนให้ทีมเบียดเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 ถือเป็นชัยชนะ 2 นัดติดของทีมปีศาจแดง

ความพร้อมของทีมเวลานี้ เทน ฮาก จะอดใช้งาน ฮานนิบาล เมจบรี้ กองกลางดาวรุ่งที่ปล่อยให้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ยืมใช้งานหนึ่งฤดูกาล ส่วน ฟากุนโด้ เปยสตี้ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่มีอาการบาดเจ็บยาวอยู่ก่อนหน้านี้ยังชวดเหมือนเดิม

ขณะที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล เจ็บเอ็นร้อยหวายจนทำให้ชวดเกมเชือดนักบุญต้องรอประเมินอาการอีกที ในรายของ อันโตนี่ บรรลุย้ายมาร่วมทีมเรียบร้อย แต่คาดว่าจะพร้อมลงสนามเร็วที่สุดในเกมดวลปืนใหญ่

การจัดทัพจะมีปรับจากขุมกำลังที่คว้าชัยมา 2 นัดติดเล็กน้อย เนื่องจากปีศาจแดงมีเกมรับมือกับ อาร์เซน่อล อยู่ในอีก 3 วัน โดยที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมจะคืนสนามจับคู่กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และส่ง ลุค ชอว์ มาประจำแบ็กซ้าย ส่งผลให้ ไทเรลล์ มาลาเซีย จะได้พักไป แบ็กขวายึด ดีโอโก้ ดาโลต์ ตามเดิม
กลางสนามจะส่ง กาเซมิโร่ ประเดิมตัวจริงนัดแรก โดยจะเดินเกมกับ เฟร็ด และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แดนหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าตาข่ายกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช่

สถิติ 5 นัดหลังสุด

เลสเตอร์ ซิตี้

27/08/22 แพ้ เชลซี 1-2

24/08/22 เสมอ สต็อคพอร์ท 0-0

20/08/22 แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-2

13/08/22 แพ้ อาร์เซน่อล 2-4

07/08/22 เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2-2

แมนฯ ยูไนเต็ด

27/08/22 ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0

23/08/22 ชนะ ลิเวอร์พูล 2-1

13/08/22 แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 0-4

07/08/22 แพ้ ไบรท์ตัน 1-2

31/07/22 เสมอ ราโย บาเยกาโน่ 1-1

ผลงานที่พบกันนัดล่าสุด

แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ เลสเตอร์ 1-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
เลสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : แดนนี่ วอร์ด – ติโมธี กาสตาญ, แดเนียล อามาร์ตีย์, จอนนี่ อีแวนส์, เจมส์ จัสติน – ยูริ ตีเลอมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ – อาโยเซ่ เปเรซ, เจมี่ วาร์ดี้, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์
ผู้จัดการทีม : เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา – ดีโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ – บรูโน่ แฟร์นันด์ส, กาเซมิโร่, เฟร็ด – เจดอน ซานโช่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, มาร์คัส แรชฟอร์ด
ผู้จัดการทีม : เอริค เทน ฮาก

วิเคราะห์บอล

เลสเตอร์ ฟอร์มแย่มาตั้งแต่เริ่มซีซั่น นัดล่าสุดไม่สามารถคว้าแต้มจาก เชลซี ที่เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 ตั้งแต่ต้นเกมได้ ดูแล้วอาการน่าเป็นห่วง ฟอร์มของตัวรุกความหวังอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ ก็ไม่ร้อนแรงเหมือนเดิม ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้คาดว่าจะปรับทัพพอสมควร ทีมเวิร์คอาจจะมีติดขัดบ้างโดยเฉพาะในแนวรับ แต่เชื่อว่าปีศาจแดงความมั่นใจดีกว่า บุกมาเก็บสามแต้มได้แน่

ฟันธง : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2-1