fbpx

วิเคราะห์บอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ

อุลซาน ฮุนได – บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2564

เวลา : 17.00 น.

สนาม :  ลีโอ สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : Truesport HD 2

อัตราต่อรอง : อุลซาน ฮุนได ต่อ 1 ลูก

           

วิเคราะห์บอลอุลซาน ฮุนได – บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

 

ความพร้อมอุลซาน ฮุนได

สภาพทีม อุลซาน ฮุนได ก่อนลงทำศึกนัดนี้ ทีมจากแดนกิมจิ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด แต่น่าจะมีการปรับทัพอยู่เหมือนกัน วาเลรี คาไซชวีรี ตัวเก๋าของทีม น่าจะถูกลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้

คาดว่า ฮอง เมียง โบ กุนซือของทีม จะส่ง ลูคัส ฮินเตอร์เซียร์ ลงเป็นกองหน้าตัวเป้าเช่นเคย ส่วนแดนกลาง นอกจาก คาไซชวีรี แล้ว ก็ยังจะมี อี ชุง ยอง และ คิม อิน ซุง ขณะที่แนวรับ คิม แต วาน กองหลังตัวเก๋า รวมทั้ง เดฟ บัลเธียส จะลงเป็นแกนหลัก

 

ความพร้อมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ความพร้อมของทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนลงฟาดแข้งแมตช์นี้ ทีมไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนเลย บรรดาตัวหลักยังอยู่กันครบ อยู่ที่ว่าจะจัดทีมแบบไหน หรือมีการพักแข้งคนไหนบ้าง

เกมนี้ ออเลริโอ วิดมาร์ กุนซือชาวออสเตรเลีย น่าจะยังจัดทัพเหมือนเกมแรก แนวรุกใช้ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต และ ธีรศิลป์ แดงดา ลงยืนเป็นคู่กองหน้าเช่นเดิม ส่วนแดนกลาง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กับ สารัช อยู่เย็น เป็นตัวหลัก และอาจจะมี ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ลงมาทำเกมรุก ส่วนแนวรับ วิคเตอร์ การ์โดโซ่ กับ อันเดรส ตูเญซ

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด

ทีมชาติอุลซาน ฮุนได

26/06/21 เดอะ คอง 0-1 อุลซาน ฮุนได

20/06/21 อุลซาน ฮุนได 2-2 ซองนัม

29/05/21 เจจู ยูไนเต็ด 1-2 อุลซาน ฮุนได

26/05/21 อุลซาน ฮุนได 3-0 กยองนัม

22/05/21 อุลซาน ฮุนได 1-0 โปฮัง สตีลเลอร์

ทีมชาติบีจี ปทุม ยูไนเต็ด

26/06/21 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 4-1 คาย่า เอฟซี

28/03/21 เอสซีจี เมืองทอง 1-0 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

20/03/21 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 ราชบุรี มิตรผล

17/03/21 สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

14/03/21 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-0 นครราชสีมา มาสด้า

 

ผลงานที่พบกันนัดล่าสุด

-ไม่เคยพบกันมาก่อน-

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อุลซาน ฮุนได : โจ เฮือน วู – คิม แต วาน, คิม กี ฮี, เดฟ บัลเธียส, ฮอง ชุล – โกล มอง จิน, คิม ซุง จุน – อี ชุง ยอง, คิม อิน ซุง, วาเลรี คาไซชวีรี – ลูคัส ฮินเตอร์เซียร์

บีจี : ฉัตรชัย บุตรพรม – ปิยะชนก ดาฤทธิ์, วิคเตอร์ การ์โดโซ่, อันเดรียส ตูเญซ – สันติภาพ จันทร์หง่อม, ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, สารัช อยู่เย็น, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ – ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต, ธีรศิลป์ แดงดา

 

วิเคราะห์บอลอุลซาน ฮุนได – บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

หากว่ากันด้วยชื่อชั้นต้องยอมรับว่า อุลซาน ฮุนได ของกุนซือ ฮอง เมียง โบ ดูดี และมีประสบการณ์ในเวทีเอเชีย มากกว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พอสมควร แต่อย่าลืมว่า บีจี คือแชมป์ไทยลีกปีล่าสุด แถมขุมกำลังก็แข็งแกร่ง มีผู้เล่นระดับแถวหน้าอยู่ล้นทีม เชื่อว่าเกมนี้ไม่ง่ายสำหรับ ยอดทีมจากเกาหลีใต้ รูปเกมน่าจะสนุก สูสี ผลัดกันเดินเกมรุกเข้าใส่แน่ หากวัดคมแล้วยังมองว่า บีจี ยังมีดีพอจะเจาะตาข่าย อุลซาน ฮุนได และเก็บอย่างน้อย 1 คะแนน ในบ้านของตัวเอง

ฟันธง : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เสมอ 1-1

ความมั่นใจ 8.5/10