fbpx

วิเคราะห์บอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 นัดสาม กลุ่มเอช

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด – แทมปิเนส โรเวอร์ส

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2564

เวลา : 21.00 น.

สนาม : บุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม 

ถ่ายทอดสด : True Sports HD2

อัตราต่อรอง : สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1 ลูก

 

วิเคราะห์บอลสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด – แทมปิเนส โรเวอร์ส

 

ความพร้อมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

สภาพความพร้อมของทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในเกมนี้ ยังต้องรอดูสภาพความฟิตของ เอกนิษฐ์ ปัญญา แม้ว่าจะพร้อมลงเล่นเป็นตัวจริงหรือไม่ แม้ว่าเกมที่แล้วจะลงเป็นสำรองและยิงประตูได้ เช่นเดียวกับ โชติภัทร พุ่มแก้ว ที่ยังต้องดูความฟิตเหมือนกัน ส่วนแกนหลักคนอื่นๆ ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม

เกมนี้ เอเมอร์สัน เปไรรา ดา ซิลวา กุนซือของทีม จะวางหมากด้วยการส่ง บิลล์ โรซิมาร์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า และมี เฟลิเป้ อโมริม กับ ศิวกรณ์ เตียตระกูล รวมทั้ง โชจีฮุน เป็นตัวขับเคลื่อนเกม ส่วนแนวรับ ชินภัทร ลีเอาะ, บรินเนอร์ เอ็นริเก้ ยืนเป็นคู่เซนเตอร์

 

ความพร้อมแทมปิเนส โรเวอร์ส

สภาพความพร้อมทีม แทมปิเนส โรเวอร์ส ก่อนลงทำศึกแมตช์นี้ แน่นอนว่าจะไม่มี เทาฟิค ซูปาร์โน่ และ อิร์ฟาน นาจี๊บ ที่บาดเจ็บยาวไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนแกนหลักคนอื่นๆ ที่มีชื่อในรายการนี้ ไม่มีปัญหาบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน แจ่อย่างใด จัดชุดใหญ่ลงสนามได้

คาดว่า ลี กาวิน กุนซือรุ่นใหม่ไฟแรงวัย 30 ปี จะส่ง บอริส โคปิโตวิช ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า คอยล่าตาข่าย และให้ เคียวกะ นากามูระ กับ เซรูดิน เมเมโดวิช เป็นตัวทำเกมแดนกลางให้ทีม ส่วนแนวรับ ดาเนี่ล เบนเน็ต กับ ไรอัน ซานิซาล ยืนเป็นคู่ปราการหลังตัวกลาง

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด

ทีมชาติสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

25/06/21 โบลิเวีย 0-2 อุรุกวัย

19/06/21 ชิลี 1-0 โบลิเวีย

15/06/21 ปารากวัย 3-1 โบลิเวีย

09/06/21 ชิลี 1-1 โบลิเวีย

04/06/21 โบลิเวีย 3-1 เวเนซุเอลา

ทีมชาติแทมปิเนส โรเวอร์ส

22/06/21 อาร์เจนติน่า 1-0 ปารากวัย

19/06/21 อาร์เจนติน่า 1-0 อุรุกวัย

15/06/21 อาร์เจนติน่า 1-1 ชิลี

09/06/21 โคลอมเบีย 2-2 อาร์เจนติน่า

04/06/21 อาร์เจนติน่า 1-1 ชิลี

 

ผลงานที่พบกันนัดล่าสุด

โบลิเวีย 1-2 อาร์เจนติน่า

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชียงราย : อภิรักษ์ วรวงศ์ – ชินภัทร ลีเอาะ, บรินเนอร์ เอ็นริเก้, วสันต์ ฮมแสน, ธนะศักดิ์ ศรีใส – โชจีฮุน, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล – ศนุกรานต์ ถิ่นจอม, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, เฟลิเป้ อโมริม – บิลล์ โรซิมาร์

แทมปิเนส : ซยาซวัน บูฮารี่ – มัดฮู โมฮาน่า, ดาเนี่ล เบนเน็ต, ไรอัน ซานิซาล, อิวาน ชาลห์ – มาร์ค ไรอัน ตัน, เซรูดิน เมเมโดวิช, เคียวกะ นากามูระ, ยาเซอร์ ฮานาปิ, อาร์มิน โบสจ้าก – บอริส โคปิโตวิช

 

วิเคราะห์บอลสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด – แทมปิเนส โรเวอร์ส

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอเมอร์สัน เปไรรา เล่นได้ใจแฟนบอลชาวไทยจริงๆ ในเกมแรกแม้พ่าย ชุนบุค 2-1 แต่รูปเกมถือว่าสู้ได้ดี มีอนาคตสุดๆ เกมนี้จะเจอกับ แทมปิเนส โรเวอร์ส ที่นำทัพมาโดย ลี กาวิน ที่ผลงานในเกมแรก พ่ายให้กับ กัมบะโอซาก้า มา 2-0 ทำให้เกมนี้พวกเขาก็หวังเก็บชัยให้ได้เหมือนกัน มองว่าเกมนัดนี้น่าจะมันแน่นอน แต่หากเทียบศักยภาพทีมโดยรวม ตัวนักเตะ และฟอร์มการเล่นแล้ว ยังมองว่า เชียงราย ดูดีกว่า หากบดกันไปมาตลอดทั้งเกม สโมสรจากไทยลีก น่าจะหาช่องเข้าไปเจาะได้ ตัวรุกอย่าง บิลล์ โรซิมาร์, เฟลิเป้ อโมริม หรือตัวทีเด็ด อย่าง เอกนิษฐ์ พาทีมคว้าชัยชนะได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อัด 2-0

ความมั่นใจ 8.5/10