fbpx

วิเคราะห์บอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 นัดสาม กลุ่มจี

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี – นาโกย่า แกรมปัส

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2564

เวลา : 17.00 น.

สนาม : ราชมังคลากีฬาสถาน

ถ่ายทอดสด : True Sports HD2

อัตราต่อรอง : นาโกย่า แกรมปัส ต่อ 1/1.5 ลูก

 

วิเคราะห์บอลราชบุรี มิตรผล เอฟซี – นาโกย่า แกรมปัส

 

ความพร้อมราชบุรี มิตรผล เอฟซี

สภาพความพร้อมของทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในเกมนี้ “โค้ชเจี๊ยบ” สมชาย ไม้วิลัย และ “โค้ชเศก” เศกสรร ศิริพงษ์ กุนซือดีกรีโปรไลเซนต์ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ แนวรับตัวเก่งที่ติดโทษแบน หลังสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบ ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ไม่มีปัญหาอะไร แข้งแกนหลักทุกราย ยังคงฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงสนามกันแบบพร้อมหน้า โดยคาดว่าพวกเขาน่าจะยังคงยึดผู้เล่นชุดเดิมเป็นหลัก

แนวรับ 4 คน ประกอบด้วย ธนาเสฏฐ์ สุจริต, นุกูลกิจ ครุฑใหญ่, วาฟา ฮาคามมาเนชี่ และ เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม แดนกลางส่ง กฤษณนน ศรีสุวรรณ, เซบาสเตียน วูธริช และ สรรวัชญ์ เดชมิตร ลงคุมเกมร่วมกัน โดยมี กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, สตีเว่น ลองจิล และ จูเนียร์ เอ็มเปีย มาปูกู สร้างสรรค์เกมรุก ส่วนในรายของ “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ คงต้องรอโอกาสต่อไป

 

ความพร้อมนาโกย่า แกรมปัส

สภาพความพร้อมของทีม นาโกย่า แกรมปัส ในเกมนี้ มัสสิโม่ ฟิตคาเดนติ เฮดโค้ชของทีม จะยังคงมีอาวุธครบมือเช่นกัน โดยเกมนี้เตรียมทำการหมุนเวียนผู้เล่นอีกครั้ง สำหรับแข้งที่ได้พักในเกมที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ยูกิ โซมะ, ฮิโรยูกิ อาเบะ และ เรียวโกะ ยามาซากิ น่าจะได้กลับมาออกสตาร์ทในเกมนี้ พร้อมกับแข้งตัวหลักอย่าง ชินโนะสุเกะ นาคาทานิ, โช อินางากิ, ทาคุจิ โยเนโมโตะ และ มาเตอุส คาสโตร ศูนย์หน้าชาวบราซิล ที่เพิ่งซัด 2 ประตูในเกมก่อน แม้ลงเล่นเป็นตัวสำรอง

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด

ทีมชาติราชบุรี มิตรผล เอฟซี

25/06/21 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-1 ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม

22/06/21 โปฮัง สตีลเลอร์ 2-0 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

03/04/21 ทรู แบงค็อก 2-1 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

28/03/21 ตราด เอฟซี 2-2 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

20/03/21 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

ทีมชาตินาโกย่า แกรมปัส

25/06/21 นาโกย่า แกรมปัส 3-0 โปฮัง สตีลเลอร์

22/06/21 ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม 0-1 นาโกย่า แกรมปัส

09/06/21 นาโกย่า แกรมปัส 5-0 มิซูชิม่า

30/05/21 อูราวะ เรดไดมอร์น 0-0 นาโกย่า แกรมปัส

26/05/21 นาโกย่า แกรมปัส 0-1 เวกัลป์ตะ เซนได

 

ผลงานที่พบกันนัดล่าสุด

-ไม่เคยพบกันมาก่อน-

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ราชบุรี : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK), ธนาเสฏฐ์ สุจริต, นุกูลกิจ ครุฑใหญ่, วาฟา ฮาคามมาเนชี่, เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม, กฤษณนน ศรีสุวรรณ, เซบาสเตียน วูธริช, สรรวัชญ์ เดชมิตร, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, สตีเว่น ลองจิล, จูเนียร์ เอ็มเปีย มาปูกู

นาโกย่า แกรมปัส : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK), ชินโนะสุเกะ นาคาทานิ, ชุมเป นารุเสะ, ยูทากะ โยชิดะ, ยาซูกิ คิโมโตะ, โช อินางากิ, ทาคุจิ โยเนโมโตะ, เรียวโกะ ยามาซากิ, ฮิโรยูกิ อาเบะ, ยูกิ โซมะ, มาเตอุส คาสโตร

 

วิเคราะห์บอลราชบุรี มิตรผล เอฟซี – นาโกย่า แกรมปัส

ราชันมังกร ของ “โค้ชเจี๊ยบ” สมชาย ไม้วิลัย และ “โค้ชเศก” เศกสรร ศิริพงษ์ ยังคงทำผลงานได้ไม่ดีหลังแพ้มา 2 เกมรวด จมอยู่ท้ายตารางของกลุ่ม จี เกมนี้เจองานยากอีกครั้งเพราะต้องเล่นกับ นาโกย่า แกรมปัส ของกุนซือ มัสสิโม่ ฟิตคาเดนติ ที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง สมราคาทีมจากประเทศญี่ปุ่น มองว่าเกมนี้ ราชบุรี ดูเป็นรองมากกว่าพอสมควร ทั้งฟอร์มการเล่น เกรดนักเตะ ประสบการณ์ในเวทีเอเชีย เชื่อว่ารูปเกมจะเป็น นาโกย่า แกรมปัส เดินเครื่องเปิดเกมรุกเข้าใส่ตามเชิงแน่ ก่อนจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : นาโกย่า แกรมปัส ถล่ม 3-0

ความมั่นใจ 8.5/10