fbpx

วิเคราะห์บอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ

เวียทเทล เอฟซี – บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

วันจันทร์ที่ 5 กรกฏาคม 2564

เวลา : 21.00 น.

สนาม : ปทุมธานี สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : Truesport HD 2

อัตราต่อรอง : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5 ลูก

           

วิเคราะห์บอลเวียทเทล เอฟซี – บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

 

ความพร้อมเวียทเทล เอฟซี

สภาพความพร้อมของ เวียทเทล เอฟซี ก่อนลงสนามเกมนี้ ทีมเจอปัญหาเข้าแล้ว เมื่อจะไม่มี เหงียน ตรอง ได กองหลังคนสำคัญที่ติดโทษแบน ชวดลงสนาม แต่ตัวหลักในตำแหน่งอื่นๆ ก็ยังอยู่กันครบ โดยเฉพาะตัวทีมชาติเวียดนาม พร้อมลงทุกคน

คาดว่า ยอร์เก้น เกเด้ กุนซือชาวเยอรมัน น่าจะยังยึดนักเตะชุเดิมเป็นหลัก แนวรุกใช้ ไคเก้ เวนาซิโอ ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า และมี เหงียน ตรวง ฮวง กับ เหงียน ฮวง ดึ๊ก เป็นตัวขับเคลื่อนเกม ส่วนแนวรับ ก็ยังมี เกว ง็อก ไฮ่ กับ บุย เทียน ดุง เป็นตัวหลัก 

 

ความพร้อมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ความพร้อมของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนลงหวดแมตช์นี้ ทีมจะไม่มี ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางคนสำคัญ ที่จะติดโทษแบนในเกมนี้ รวมทั้งยังต้องเช็คความฟิตของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งอีกด้วย ส่วนผู้เล่นแกนหลักคนอื่นๆ ไม่มีปัญหาเพิ่มเติมแต่อย่างใด

เกมนี้ ออเลริโอ วิดมาร์ น่าจะต้องปรับหมากเล็กน้อย แนวรุกส่ง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ลงเล่นเป็นกองหน้าคู่กับ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ส่วนแดนกลาง เมื่อไม่มี ฐิติพันธ์ ก็จะให้ เควิน อินเกรโซ่ ลงมาเล่นรวมกับ สารัช อยู่เย็น และ สุมัญญา ปุริสาย ส่วนแนวรับยังมี วิคเตอร์ การ์โดโซ่ กับ อันเดรส ตูเญซ ปักหลักประจำการ 

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด

ทีมเวียทเทล เอฟซี

02/07/21 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 เวียทเทล เอฟซี

29/06/21 คายา เอฟซี 0-5 เวียทเทล เอฟซี

26/06/21 เวียทเทล เอฟซี 0-1 อุลซาน ฮุนได

02/05/21 ดานัง 1-2 เวียทเทล เอฟซี

27/04/21 โฮจิมินห์ 1-1 เวียทเทล เอฟซี

ทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด

02/07/21 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 เวียทเทล เอฟซี

29/06/21 อุลซาน ฮุนได 2-0 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

26/06/21 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 4-1 คายา เอฟซี

28/03/21 เอสซีจี เมืองทอง 1-0 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

20/03/21 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

 

ผลงานที่พบกันนัดล่าสุด

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 เวียทเทล เอฟซี

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวียตเทล : ทราน เหงียน มันห์ (GK), เกว ง็อก ไฮ่, บุ่ย ดุ่ย เทือง, เหงียน ธาน บิญ, บุย เทียน ดุง, เจือง วัน เถียท, ฟาน เฮา ดอง, ยาห์ฮอนกีร์ อับดูมูมินอฟ, เหงียน ตรวง ฮวง, เปโดร เปาโล, เหงียน ฮวง ดึ๊ก, ไคเก้ เวนาซิโอ

บีจี : ฉัตรชัย บุตรพรม (GK), ปิยะชนก ดาฤทธิ์, วิคเตอร์ การ์โดโซ่, อันเดรียส ตูเญซ, สันติภาพ จันทร์หง่อม, ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์, สารัช อยู่เย็น, เควิน อินเกรโซ่, สุมัญญา ปุริสาย, ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์

 

วิเคราะห์บอลเวียทเทล เอฟซี – บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

เกมนัดแรกเป็น บีจี ที่อัดมาก่อน 2-0 นัดนี้เชื่อว่ารูปเกมก็ยังจะสนุกเหมือนเดิม แม้ทั้ง 2 ทีมจะขาดตัวหลักๆไปบ้าง แต่ภาพรวมผู้เล่นรายอื่นๆ น่าจะทดแทนได้แบบไร้รอยต่อ ด้วยเป็นเกมแห่งศักดิ์ศรี และมีความหมายต่อการเข้ารอบ รูปเกมน่าจะออกมาแบบอึดอัดกว่าเกมแรกแน่ แต่เชื่อว่า บีจี ที่ได้เล่นในรัง และคุ้นเคยบรรยากาศมากกว่า น่าจะมีทีเด็ดพอในการสยบ เวียทเทล เก็บ 3 แต้มในเกมนี้ไปได้อีกนัด

ฟันธง : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะ 2-0

ความมั่นใจ 8.5/10