fbpx

วิเคราะห์บอลเซเรีย อา อิตาลี

อินเตอร์ มิลาน – ซาแลร์นิตาน่า

วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม 2565

เวลา : 02.45 น.

สนาม : จูเซปเป้ เมอัซซ่า

ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

อัตราต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 2 ลูก

 

วิเคราะห์บอลอินเตอร์ มิลาน – ซาแลร์นิตาน่า

 

ความพร้อมอินเตอร์ มิลาน

ทีม “งูใหญ่” ฝืดต่อเนื่อง เกมล่าสุดเสมอ มิลาน 0-0 ในโคปปา อิตาเลีย รอบตัดเชือก นัดแรก ขณะที่ในลีกเกมที่แล้วเจ๊า เจนัว 0-0 ทำให้ 5 นัดหลังสุดทุกรายการไม่ชนะใคร

สภาพทีมในเกมนี้ ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ ไม่มีปัญหานักเตะเจ็บหรือติดโทษแบนเลย รวมถึงได้ โจอากิน กอร์เรอา และ โรบิน โกเซ่นส์ ฟิตกลับมาลงเป็นสำรองนัดล่าสุดกลางสัปดาห์

ทั้งนี้คาดว่าเจ้าถิ่นจะมาในระบบ 3-5-2 แนวรับสามคนให้ มิลาน สครินเนียร์ ประจำการร่วมกับ สเตฟาน เดอ ฟราย และ อเลสซานโดร บาสโตนี่

การจัดทัพ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ปักหลักกลางสนามกับ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู และ นิโกโล่ บาเรลล่า แนวรุกให้ อเล็กซิส ซานเชส ลงมาจับคู่กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

 

ความพร้อมซาแลร์นิตาน่า

ทีม “กรานาต้า” ทีมบ๊วยนัดล่าสุดในลีกเสมอ โบโลญญ่า 1-1 ได้ประตูจาก นาเดียร์ ซอร์เตีย ทำให้เจ๊ามา 4 นัดรวดยังต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น

สภาพทีมในเกมนี้ ดาวิเด้ นิโคล่า เทรนเนอร์ของ ซาแลร์นิตาน่า จะไม่มี เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ แนวรุกตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นจะยึดชุดเดิมจากนัดล่าสุดเป็นหลัก

ทั้งนี้คาดว่าทีมเยือนจะมาในระบบ 4-2-3-1 แนวรับจะใช้ เฟเดริโก้ ฟาซิโอ ประจำการร่วมกับ ราดู ดรากูซิน ขนาบข้างด้วย ปาสกวาเล่ มาซซ็อคชี่ และ ลูก้า รานิเอรี่

แดนกลาง ลาสซาน่า คูลิบาลี่ ประสานงานกับ อิวาน ราโดวาโนวิช สามแนวรุกใช้ ซิโมเน่ แวร์ดี้, กริโกริส คอสตานอส และ ดีเอโก้ เปร็อตติ สนับสนุนหน้าเป้า มิลาน ดูริช หอกบอสเนียฯ

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด

ทีมอินเตอร์ มิลาน

02/03/22 เอซี มิลาน 0-0 อินเตอร์ มิลาน

26/02/22 เจนัว 0-0 อินเตอร์ มิลาน

21/02/22 อินเตอร์ มิลาน 0-2 ซาสซูโอโล่

17/02/22 อินเตอร์ มิลาน 0-2 ลิเวอร์พูล

13/02/22 นาโปลี 1-1 อินเตอร์ มิลาน

ทีมซาแลร์นิตาน่า

26/02/22 ซาแลร์นิตาน่า 1-1 โบโลญญ่า

20/02/22 ซาแลร์นิตาน่า 2-2 เอซี มิลาน

13/02/22 เจนัว 1-1 ซาแลร์นิตาน่า

08/02/22 ซาแลร์นิตาน่า 2-2 สเปเซีย

23/01/22 นาโปลี 4-1 ซาแลร์นิตาน่า

 

ผลงานที่พบกันนัดล่าสุด

ซาแลร์นิตาน่า 0-5 อินเตอร์ มิลาน

 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช-มิลาน สครินเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – มัตเตโอ ดาร์เมียน, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, นิโกโล่ บาเรลล่า, อิวาน เปริซิช – อเล็กซิส ซานเชส, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

เทรนเนอร์ : ซิโมเน่ อินซากี้

ซาแลร์นิตาน่า (4-2-3-1) : ลุยจิ เซเป้ – ปาสกวาเล่ มาซซ็อคชี่, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ, ราดู ดรากูซิน, ลูก้า รานิเอรี่ – ลาสซาน่า คูลิบาลี่, อิวาน ราโดวาโนวิช – ซิโมเน่ แวร์ดี้, กริโกริส คอสตานอส, ดีเอโก้ เปร็อตติ – มิลาน ดูริช

เทรนเนอร์ : ดาวิเด้ นิโคล่า

 

วิเคราะห์บอลอินเตอร์ มิลาน – ซาแลร์นิตาน่า

ฟอร์มฝืดไปพอสมควรสำหรับเจ้าถิ่น อินเตอร์ มิลาน โดย 5 เกมหลังสุดไม่ชนะใคร เสมอ 3 แพ้ 2 เกมนี้เตรียมเปิดบ้านรับง่ายไม่ยากอย่าง ซาแลร์นิตาน่า ที่จมบ๊วยของตาราง โดย 5 เกมหลังสุด เสมอ 4 แพ้ 1 ภาพรวมเกมนี้มองว่า งูใหญ่ ยังเหนือกว่าเยอะ ทั้งชื่อชั้น ขุมกำลังและฟอร์มที่วัดมาตลอดฤดูกาล แถมวันนี้ได้เล่นในบ้านและเชื่อว่าต้องมาเน้นสุดๆ หลังกำลังเบียดแย่งแชมป์ลีกอยู่ในตอนนี้ รูปเกมจะเป็น อินเตอร์ มาเดินเกมรุกเข้าใส่ตามเชิงแน่ ก่อนค่อยๆบดบี้หาจังหวะเข้าทำ และได้ทีเด็ดจากแนวรุกอย่าง อเล็กซิส ซานเชส, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ พาทีมเก็บชัยชนะในเกมนี้ไปได้

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 3-0

ความมั่นใจ 8.5/10