fbpx

วิเคราะห์บอลลา ลีกา สเปน

เรอัล เบติส – แอต.มาดริด

วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2565

เวลา : 03.00 น.

สนาม : เบนิโต้ บียามาริน

ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

อัตราต่อรอง : แอต.มาดริด ต่อ ปป.

 

วิเคราะห์บอลเรอัล เบติส – แอต.มาดริด

 

ความพร้อมเรอัล เบติส

มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ชาวชิลี พา เรอัล เบติส เสมอกับ ราโย บาเยกาโน่ 1-1 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบรองฯ แต่ก็ยังเข้ารองชิงฯ ด้วยผลประตูรวมที่ดีกว่า ส่วนผลงานในลีกล่าสุดพ่ายให้กับ เซบีย่า 1-2

เกมนี้ชวดใช้งาน เซร์คิโอ กานาเลส ที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกันกับ บิคตอร์ กามาราซ่า, ฆวน มิรันด้า, โรดรี้ ซานเชซ และ มาร์ติน มอนโตย่า ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 แบ็กขวาใช้ เอคตอร์ เบเยริน เซนเตอร์ฮาล์ฟ มาร์ค บาร์ตร้า คืนตัวจริงผนึกกำลัง บิคตอร์ รูอิซ และแบ็กซ้าย อเล็กซ์ โมเรโน่

คู่มิดฟิลด์หน้าแผงหลัง กุยโด้ โรดริเกซ ประสานงาน วิลเลี่ยม การ์วัลโญ่ เหมือนเดิม ในเกมรุกตำแหน่งเบอร์ 10 เป็น นาบิล เฟคีร์ จอมทัพชาวฝรั่งเศส

 

ความพร้อมแอต.มาดริด

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ นำทัพ “ตราหมี” เปิดบ้านเอาชนะ เซลต้า บีโก้ ไปสบายๆ 2-0 ในเกมลีกนัดที่แล้วแต่ยังคงรั้งอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

ความพร้อมเกมนี้เตรียมปรับทัพอีกครั้งหลัง สเตฟาน ซาวิช ติดโทษแบนทำให้แนวรับสามตัวจะใช้ เฟลิเป้ ลงประสานงานร่วมกับ ไรนิลโด้ มานดาว่า และ โฮเซ่ คิมิเนซ

แดนกลาง โกเก้ ยังบาดเจ็บจึงเป็น เฮคเตอร์ เอร์เรร่า รับหน้าที่ตัวตัดเกม ส่วนมิดฟิลด์ตัวกลางสลับมาใช้ โตมาร์ เลอมาร์ จับคู่ มาร์กอส ยอเรนเต้

วิงแบ็กขวา ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ และฝั่งซ้าย เรนาน โรดี้ ฮีโร่ที่เหมาคนเดียวสองประตูในเกมล่าสุดจะได้ลงเล่นต่อเนื่อง ทำให้ ยานนิค การ์ราสโก้ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาต้องรอโอกาสไปก่อน

คู่หน้าแม้ว่า หลุยส์ ซัวเรส กับ อองตวน กรีซมันน์ จะฟิตเต็มร้อยพร้อมลงเล่นได้แล้วแต่คาดว่า โชโล่ จะเลือกใช้บริการ ชูเอา เฟลิกซ์ ลงล่าตาข่ายกับ อังเคล กอร์เรอา ต่อไป

ในราย มาริโอ เอร์โมโซ่, มาเธอุส คุนญ่า และ ดาเนียล วาสส์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ ยังบาดเจ็บลงไม่ได้เหมือนเดิม

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด

ทีมเรอัล เบติส

04/03/22 เรอัล เบติส 1-1 ราโย บาเยกาโน่

27/02/22 เซบีย่า 2-1 เรอัล เบติส

25/02/22 เรอัล เบติส 0-0 เซนิต

21/02/22 เรอัล เบติส 2-1 มายอร์ก้า

18/02/22 เซนิต 2-3 เรอัล เบติส

ทีมแอต.มาดริด

27/02/22 แอต.มาดริด 2-0 เซลต้า บีโก้

24/02/22 แอต.มาดริด 1-1 แมนฯ ยูไนเต็ด

19/02/22 โอวาซุน่า 0-3 แอต.มาดริด

17/02/22 แอต.มาดริด 0-1 เลบันเต้

13/02/22 แอต.มาดริด 4-3 เคตาเฟ่

 

ผลงานที่พบกันนัดล่าสุด

แอต.มาดริด 3-0 เรอัล เบติส

 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : เคลาดิโอ บราโว่ – เอคตอร์ เบเยริน, มาร์ค บาร์ตร้า, บิคตอร์ รูอิซ, อเล็กซ์ โมเรโน่ – กุยโด้ โรดริเกซ, วิลเลี่ยม การ์วัลโญ่ – คริสเตียน เตโย่, นาบิล เฟคีร์, ฆวนมี – บอร์ฆา อิเกลเซียส

เทรนเนอร์ : มานูเอล เปเยกรินี่

แอต.มาดริด (3-5-2) : ยาน โอบลัค – เฟลิเป้, โฮเซ่ คิมิเนซ, ไรนิลโด้ มานดาว่า – ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้, มาร์กอส ยอเรนเต้, เฮคเตอร์ เอร์เรร่า, โตมาร์ เลอมาร์, เรนาน โรดี้ – ชูเอา เฟลิกซ์, อังเคล กอร์เรอา

เทรนเนอร์ : ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

 

วิเคราะห์บอลเรอัล เบติส – แอต.มาดริด

เป็นเกมที่สูสี และใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าถิ่น เรอัล เบติส ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ด้านทีมเยือน แอต.มาดริด ฟอร์ม 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ภาพรวมเกมนี้มองว่าจะมาเปิดแลกกันมัน ด้วยฟอร์มการเล่นที่ไม่หนีกันมาก แต่หากต้องเลือกทีมที่ได้เฮ ยังมองว่าสถติที่พบกันมา 5 เกมหลังสุดของทั้งคู่เป็น ตราหมี ที่ไม่แพ้เลย ชนะ 4 เสมอ 1 ดูแล้ว เบติส ค่อนข้างแพ้ทางพอสมควร หากวันนี้จะเลือกเชียร์วางไปที่ แอต.มาดริดลุ้นบุกมาเบียดชนะได้แน่นอน

ฟันธง : แอต.มาดริด ชนะ 2-1

ความมั่นใจ 8.5/10