fbpx

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ได้ออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็ของ เควิน เด บรอยน์ กับ เอเด็น อาซาร์ พร้อมระบุว่า สองซูเปอร์สตาร์น่าจะฟิตทันเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายูโร 2020

โดย เดอ บรอยน์ และ อาซาร์ ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมชนะโปรตุเกส 1-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยรายแรกเจ็บข้อเท้าช่วงท้ายเกมครึ่งแรกก่อนฝืนเล่นไม่ไหวต้องเปลี่ยนตัวออกหลังครึ่งหลังเริ่มไปได้แค่ 3 นาที ส่วน อาซาร์ มีอาการเจ็บบนิเวณแฮมสตริง

ซึ่งล่าสุด มาร์ติเนซ ก็ได้ออกมาอัพเดทอาการของแข้งทั้ง 2 รายว่า “ข้อมูลเบื้องต้นที่เราได้รับแจ้งจากทีมแพทย์ อาการของทั้งคู่ไม่ได้แย่มาก เขาจะยังอยู่ในทีมของเราต่อไป”

“เรากำลังทำงานแข่งกันเวลา ตอนนี้เป็นเรื่องยากมากที่จะเห็นพวกเขากลับมาฟิตเต็มที่ ดังนั้นเราจะดูกันแบบวันต่อวันพยายามทำให้พวกเขากลับมาฟิตให้ได้ ทุกคนกังวลกันเล็กน้อยตอนก่อนเข้ารับการสแกนและรู้สึกโล่งอกหลังทราบผล เราจะพยายามทำกันเต็มที่เพื่อทำให้พวกเขากลับมาฟิตอีกครั้ง”

นอกจากนั้นล่าสุดในรายของ ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูมือสองจะต้องเดินทางกลับ เพื่อไปรักษาอาการเจ็บหัวเข่า และทีมได้ทำการเรียกตัว โธมัส คามินสกี้ จาก แบล็คเบิร์น มาทำหน้าที่แทน