fbpx

สปอร์ต มีเดียเซ็ต ได้ออกมารายงานข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมร่วมวงแย่งตัว มิราเล็ม เปียนิช มิดฟิลด์ทีมชาติบอสเนียของ บาร์เซโลน่า ที่มีข่าวว่ากำลังจะย้ายออกจากถิ่น คัมปื นู

โดยทัพ “งูใหญ่” อาจจะไม่มี คริสเตียน เอริคเซ่น หลังมิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กที่มีอาการหัวใจวายระหว่างการลงทำศึกยูโร 2020 ดังนั้นทำให้ทีมต้องมองหาแข้งคนใหม่เข้ามาทดแทน โดยมีชื่อ เปียนิช เป็นหนึ่งในนั้นหลังสโมสรกำลังพยายามปล่อยตัว อาร์ตูโร่ วีดาล ออกจากทีมเพื่อเซฟเงินค่าจ้าง 6.5 ล้านยูโรของมิดฟิลด์ทีมชาติชิลี

ส่วนทางฝั่ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังเสริมทัพอย่างมันมือหลังการเซ็นสัญญากับ 4 นักเตะใหม่ทั้ง เซร์คิโอ รามอส, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, จานลุยจิ ดอนนารุมม่า และ อาชราฟ ฮาคิมี่ โดย 3 รายแรกย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว และ เปแอสเช ยังเตรียมปล่อยตัว ราฟินญ่า ออกจากสังกัด ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถเซ็นสัญญากับ เปียนิช เพิ่มอีกคน

ทั้งนี้ เปียนิช ย้ายจาก โรม่า ค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ก่อนโยกไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในดีลย้ายสลับตัวกับ อาร์ตูร์ เมโล่ ในช่วงหน้าร้อนปี 2020 แต่เขาล้มเหลวในการแย่งชิงตำแหน่งในทีมของ โรนัลด์ คูมัน