fbpx

รูเบน เนเวส กับประเด็นโหวตห้ามยืมตัว

รูเบน เนเวส กับประเด็นโหวตห้ามยืมตัว

รูเบน เนเวส กับประเด็นโหวตห้ามยืมตัว

     ถือว่าเป็นเรื่องทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์เป็นอย่างมากสำหรับกรณีของ รูเบน เนเวส กองกลางตัวเก่งของ อัล ฮิลาล กับประเด็นเรื่องของการโหวตห้ามยืมตัวนักเตะจากทีมเจ้าของเดียวกัน ด้วยความที่พรีเมียร์ลีกในตอนนี้กำลังจับตาเรื่องของกฎการเงินของแต่ละสโมสรเป็นอย่างมากและเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทาง ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ถูกทาง FA ตัดแต้มไป 10 แต้มฐานทำผิดกฎการเงินขั้นร้ายแรงทำให้ตอนนี้ เอฟเวอร์ตัน ตกมาอยู่อันดับที่ 20 ของตารางมีอยู่ 4 คะแนน มาวันนี้ทางเพจ Singsanam จะพาท่านผู้อ่านไปดูกันว่า รูเบน เนเวส กับประเด็นโหวตห้ามยืมตัว มันจะมีอะไรที่น่าสนใจและน่าติดตามกันบ้าง

เรื่องการยืมตัวของ นิวคาสเซิล ที่เป็นประเด็นร้อน

ซานโดร โตนาลี่ ถูกแบน

     ด้วยความที่ตอนนี้นั้นทาง สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยอดทีมดังจากพรีเมียร์ลีกของอังกฤษพวกเขามีเจตนาอย่างชัดเจนที่จะอยากได้ตัวทาง รูเบน เนเวส กองกลางตัวเก่งของ อัล ฮิลาล ด้วยสัญญายืมตัว ด้วยความที่ตอนนี้ทาง นิวคาสเซิล นั้นหมดสิทธิ์ใช้งานทาง ซานโดร โตนาลี่ ที่ถูกแบนจากข้อหาที่เขานั้นไปยุ่งเกี่ยวกับการพนันทำให้เจ้าตัวนั้นถูกแบน 10 เดือนทำให้ตลอดฤดูกาลที่เหลือ นิวคาสเซิล จะไม่ได้ใช้งานทาง โตนาลี่ อีกต่อไปทำให้พวกเขาต้องเล็งหานักเตะเพื่อเข้ามาทดแทนในตำแหน่งของ โตนาลี่ และตัวเลือกที่เหมาะสมนั่นก็คือ รูเบน เนเวส นั่นเอง

เป็นดีลที่ไม่ยุติธรรมกับทีมอื่น

เบนจามิน เซสโก้ ย้ายทีม

     ด้วยความที่ดีลนี้มีหลายทีมออกมาเรียกร้องว่ารู้สึกไม่ค่อยที่จะเป็นธรรมกับทีมอื่นๆเพราะว่า นิวคาสเซิล อาจจะได้นักเตะมาแบบถูกๆเพราะว่า อัล ฮิลาล นั้นก็เป็นทีมที่เจ้าของทีมคือ PIF ซึ่งเป็นกลุ่มทุนเดียวกับที่ถือครองทาง นิวคาสเซิล อยู่ตอนนี้ ทำให้เรื่องดังกล่าวเป็นประเด็นให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องกำลังถกเถียงอยู่ตอนนี้ เสีงแตกออกเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยก็บอกว่าไม่เป็นธรรมกับทีมอื่นๆ ส่วนฝ่ายที่เห็นด้วยก็มองว่าเป็นเรื่องปกติบนโลกลูกหนัง ซึ่งในหลายๆทีมก็ทำมาอยู่ตลอด ยกตัวอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พวกเขานั้นปล่อยทาง ยันเคล เอรืเรร่า และทาง ยาน กุสโต้ ไปให้ทาง คิโรน่า ยืมตัวใช้งานซึ่งทาง คิโรน่า มีเจ้าของสโมสรคนเดียวกันกับของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเครือ เร้ดบบูลล์ ที่มักจะปล่อยนักเตะไปอยู่กับทีมที่เครือข่ายเดียวกันไม่ว่าจะเป็นทาง เบนจามิน เซสโก้ ที่ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ขายไปให้ทาง แอลเบ ไลป์ซิก ซึ่งมันดูเป็นเรื่องปกติที่หลายทีมได้ทำกันมานานแล้วสำหรับการซื้อขายนักเตะไปให้กับสโมสรลูก

มีการโหวตแล้วผลออกมาเห็นชอบครับ

รูเบน เนเวส ย้ายทีม

     เรื่องนี้ทำให้พรีเมียร์ลีกทั้ง 20 สโมสรมีการโหวตร่วมกันเกี่ยวกับเรื่องของการคัดค้านไม่ให้มีการยืมตัวนักเตะจากสโมสรที่มีกลุ่มทุนเป็นเจ้าของคนเดียวกัน ผลออกมาปรากฏว่า 13 ต่อ 7 ซึ่งไม่ถึงเกณฑ์ที่ตั้งไว้ที่ 14 คะแนนทำให้เรื่องนี้ผ่านที่ประชุมไปในที่สุด ทำให้ในเคสของ นิวคาสเซิล ที่จะดึงทาง รูเยน เนเวส มาร่วมทีมด้วยรูปแบบการยืมตัวนั้นสามารถทำได้ ทีนี้เรื่องของประเด็นการซื้อขายนักเตะจากสโมสรที่มีกลุ่มทุนเป็นคนเดียวกันก็ถูกไขกระจ่างออกมาแล้ว รูเบน เนเวส จะได้กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหรือไม่ต้องติดตามกันต่อครับ

คอนเทนต์เพิ่มเติม :: ฟุตบอลคอนเทนต์

ติดตามผลบอลสดเพิ่มเติม :: ผลบอลสด888

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลวันนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอล

แหล่งที่มาข้อมูล :: เนเวส ไป นิวคาสเซิล