fbpx

เวย์น รูนี่ย์ ผู้จัดการทีมดาร์บี้ เคาน์ตี้ สโมสรในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ยอมรับตนทำผิดพลาดพร้อมขอโทษครอบครัว และต้นสังกัด หลังเกิดเหตุโดนแฉภาพฉาวอยู่กับสาวๆ ในห้องพักโรงแรมเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้

คุณพ่อลูกสี่วัย 35 ปี ถูกแฉว่าไปร่วมงานปาร์ตี้กับสามสาว ก่อนที่เขาจะพลาดท่าโดนพวกสาวๆ แอบถ่ายภาพขณะนั่งหลับที่เก้าอี้ รวมทั้งมีภาพสยิวๆ อีกหลายใบ และนำไปโพสต์ในสื่อสังคมออนไลน์จนกลายเป็นประเด็นฉาว

ตำนานกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ้างว่าเขาโดนแบล็คเมล์จากสามสาว และหลังจากนั้นหนึ่งในพวกเธอที่เป็นเจ้าของภาพได้ติดต่อกับทนายความของ รูนี่ย์ เพื่อทำการขอโทษ และพร้อมขายลิขสิทธิ์ภาพรวมทั้งคลิปให้กับ “รูน” ในราคาเพียง 1 ปอนด์ (ราว 44 บาท) เท่านั้น

ล่าสุด รูนี่ย์ เปิดใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ทั้งหมดว่า “ผมทำผิดพลาด ผมไปร่วมงานปาร์ตี้ส่วนตัวกับเพื่อนของผมสองคน และผมอยากขอโทษครอบครัวของผม และสโมสรเรื่องภาพที่ถูกนำไปเผยแพร่ และผมอยากที่จะก้าวข้ามเรื่องเหล่านี้”

“ผมขอบคุณที่ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ที่มอบโอกาสให้ผมเพื่อที่จะได้นำสโมสรกลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น และผมทำทุกอย่างด้วยพลังของผมเพื่อทำให้มั่นใจว่าผมจะทำสิ่งนั้นได้ เมื่อจัดการเรื่องนี้จบแล้ว ผมตั้งตาคอยที่จะก้าวไปข้างหน้า และเตรียมทีมสำหรับลงแข่งในเกมต่อไป” รูนี่ย์ ระบุ