fbpx

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง มาร์กเซย vs แบรสต์ 2022/23

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง มาร์กเซย vs แบรสต์ 2022/23

คืนวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566
มาร์กเซย vs แบรสต์
ราคาบอล : มาร์กเซย ต่อ 1.5
เวลา : 02.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด มาร์กเซย

สถิติ 5 นัด แบรสต์

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง มาร์กเซย vs แบรสต์ 2022/23

ศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 37 จาก 38 นัด โอลิมปิก มาร์กเซย จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แบรสต์ สถิติเจ้าถิ่น ชนะ 22 เสมอ 7 แพ้ 7 มี 73 คะแนนอยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนผู้มาเยือน ชนะ 10 เสมอ 11 แพ้ 15 มี 41 คะแนนอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุด เจ้าถิ่น มาร์กเซย สามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 3 นัด เสมอ 1 และแพ้เพียง 1 นัดเท่านั้น ณ เวลานี้เจ้าถิ่นได้เข้ารอบเพลย์ออฟการไปเล่นศึก UCL แล้วเรียบร้อย ส่วนผู้มาเยือนก็รอดพ้นจากการตกชั้นแล้ว ในเกมนี้เป็นการเล่นในบ้านนัดสุดท้ายของฤดูกาลสำหรับ มาร์กเซย และเป็นที่ทราบกันดีพวกเขานั้นแข็งแกร่งเวลาได้เล่นในบ้านของตัวเอง ส่วนทางฝั่งของ แบรสต์ พวกเขาก็ไม่มีอะไรต้องลุ้นแล้วเพียงเล่นให้จบฤดูกาลเท่านั้น และใว้ไปว่ากันใหม่ในฤดูกาลหน้า เพราะฉะนั้นเลือกเชียร์ไปที่ฝั่งเจ้าถิ่น มาร์กเซย เพื่อเอาใจแฟนบอลในสนามพวกเขาจะสามารถเก็บชัยชนะในนัดได้อย่างสวยงามแน่นอน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

โอลิมปิก มาร์กเซย (3-4-2-1) : เปา โลเปซ – ชานเซล เอ็มเบมบ้า, เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้, เซอัด โคลาชีนัก – โชนาตาน โกลสส์, ชอร์ดาน แวร์ตูต์, มัตเตโอ เก็นดูซี่, นูโน่ ตาวาเรส – เชนกีซ อุนแดร์, รุสลัน มาลีนอฟสกี้ – อเล็กซิส ซานเชซ

แบรสต์ (4-3-3) : มาร์โค บีโซต – เคนนี่ ลาล่า, เบรนด็อง ชาร์กดอนเน่ต์, ลีลีย็อง บราสซีเย่ร์, ฌอง-เกวิน ดูแวร์น – มาห์ดี กามาร่า, ปิแอร์ ลีส์-เมอลู, มาตีอัส เปเรยร่า ลาช – เฌเรมี่ เลอ ดูอารง, สเตฟ มูนีเย่, ฟร้องก์ โอโนราต์

ผลสกอร์ที่คาด :: มาร์กเซย 1 – 0 แบรสต์

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้