fbpx

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ฝึกซ้อมอย่างมีความสุขร่วมกับเพื่อนสนิทของเขา ลิโอเนล เมสซี่ ที่ย้ายมาเซ็นสัญญา 2 ปีกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดเผยว่าเขามีความสุขที่ความฝันกลายเป็นจริงภายในเวลาเพียงหนึ่งเดือนทั้งการคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา 2021 และได้ลงเล่นทีมเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังกองหน้าวัย 34 ปีย้ายมาเซ็นสัญญากับ เปแอสเช ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ดิ มาเรีย เป็นส่วนสำคัญในการคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา 2021 หลังเป็นคนพังประตูชัยดับเจ้าภาพ บราซิล ในนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นความสำเร็จแรกของทัพ’ฟ้า-ขาว’ นับตั้งแต่ปี 1993 ก่อนความฝันของปีกวัย 33 ปีจะเกิดขึ้นอีกครั้งในช่วงเวลาราวหนึ่งเดือนถัดมาเมื่อจะได้ลงเล่นในสโมสรเดียวกับ เมสซี่ หลังเพื่อนสนิทของเขาย้ายมาเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

แม้ไม่มีใครรู้ว่า เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์จะจัดแนวรุกลงสนามอย่างไร เนื่องจากมีแข้งดาวดังเป็นตัวเลือกมากมายทั้ง เมสซี่, เนย์มาร์, คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เมาโร อีการ์ดี้ แต่ปีกชาวอาร์เจนไตน์ไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว

“ผมมีความสุขมากกว่า ทุกอย่างที่ผมฝันเกิดขึ้นภายในหนึ่งเดือน คว้าแชมป์ โกปา (อเมริกา) และสามารถเล่นกับ เลโอ ในทีมเดียวกัน มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการมาตลอด”