fbpx

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ปารากวัย vs โบลีเวีย 2023/2024

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ปารากวัย vs โบลีเวีย 2023/2024

คืนวันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566
ปารากวัย vs โบลีเวีย
ราคาบอล : ปารากวัย ต่อ 1.75
เวลา : 05.30 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด ปารากวัย

สถิติ 5 นัด โบลีเวีย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ปารากวัย vs โบลีเวีย 2023/2024

ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่ 4 เวลา 05.30 น. ทัพ “ดาวกากบาท” ทีมชาติปารากวัย จะทำการเปิดสนาม เดเฟนโซเรส เดล ชาโก้ ต้อนรับการมาเยือนของทัพ “ดินแดนที่ราบสูง” ทีมชาติโบลิเวีย สถิติของเจ้าถิ่นเสมอ 1 แพ้ 2 ยังไม่ชนะ มี 1 คะแนนอยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ส่วนผู้มาเยือนแพ้ 3 ยังไม่เคยชนะ อยู่อันดับสุดท้ายของตาราง สถิติที่เคยฟาดแข้งกัน 5 นัดหลังสุด ออกไปทางสูสีกินกันไม่ลงโดยทั้งสองทีมสามารถเก็บชัยไปได้ฝั่งละสองครั้ง และเสมออีกหนึ่งครั้ง ทั้งสองทีมยังไม่สามารถเก็บชัยได้เลยสักนัด ด้วยความที่ ปารากวัย กลับมาเล่นในบ้านน่าจะดูเหนือกว่าเมื่อต้องมาพบกับทีมที่ฟอร์มกำลังตกต่ำแบบหาทางออกไม่เจอแบบนี้ไม่น่าพลาด มองไปที่ฝั่งของเจ้าถิ่น ทีมชาติปารากวัย คิดว่าพวกเขามีดีพอที่จะไม่แพ้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ปารากวัย (4-2-3-1) : การ์ลอส โกโรเนล – อัลเบร์โต้ เอสปีโนล่า, ฟาเบียน บาลบวยน่า, กุสตาโว่ โกเมซ, มาตีอัส เอสปีโนซ่า – มาตีอัส โรฮาส, มาธีอัส วียาซานตี – กาสตอน คีเมเนซ, มิเกล อัลมีรอน, ราม่อน โซซ่า – อันโตนิโอ ซานาเบรีย 

โบลีเวีย (4-4-2) : การ์ลอส ลามเป้ – โฮเซ่ ซาเกรโด้, ไฮโร กินเตรอส, หลุยส์ อากิน, เฮซุส ซาเกรโด้ – ไฮเม่ อาร์ราสไกต้า, กาเบรียล วียามิล, รามีโร่ วาก้า, มานูเอล เตร์เซรอส – มาร์เซโล่ มาร์ตินส์, วิคตอร์ อาเบรโก้ 

ผลสกอร์ที่คาด :: ปารากวัย 2 – 0 โบลีเวีย

ขอบคุณข้อมูลจาก : Skysport

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้