fbpx

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก บาร์เซโลน่า vs ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 2023/2024

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก บาร์เซโลน่า vs ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 2023/2024

วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566
บาร์เซโลน่า vs ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค
ราคาบอล : บาร์เซโลน่า ต่อ 2
เวลา : 23.45 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด บาร์เซโลน่า

สถิติ 5 นัด ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก บาร์เซโลน่า vs ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 2023/2024

ศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3 จาก 6 นัดของกลุ่มH เวลา 23.45 น. ทัพ “ต่างดาว” บาร์เซโลน่า จะทำการเปิดสนาม เอสตาดิโอ โอลิมปิก เด มอนต์จูอิค ต้อนรับการมาเยือนของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค สถิติของเจ้าถิ่นชนะรวดทั้ง 2 นัด มี 6 คะแนนนำจ่าฝูงของตาราง ส่วนผู้มาเยือนชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนนอยู่อันดับที่ 3 ของตาราง สถิติที่เคยฟาดแข้งกัน 5 นัดหลังสุด ก็เป็นทางฝั่งของเจ้าถิ่น บาร์เซโลน่า มีสถิติที่กดดันมาโดยตลอดสามารถเก็บชัยไปได้ถึง 4 นัด และพ่ายเพียงนัดเดียวเท่านั้น เจ้าถิ่นถึงแม้ว่า 5 นัดที่ผ่านมายังไม่พ่ายแต่กว่าจะสามารถเก็บชัยได้แต่ละนัดก็กระเสือกกระสนพอสมควร ส่วนผู้มาเยือนฟอร์มในลีกก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว ยังใงเกมนี้ก็มองไปที่ฝั่งของเจ้าถิ่น บาร์เซโลน่า เนื่องจากสถิติที่ข่มขวัญมาโดยตลอด 3 แต้มมาแน่นอน แต่ก็อาจจะต้องอดใจรอกันสักนิด

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น – ชูเอา กานเซโล่, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ, มาร์กอส อลอนโซ่ – ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี, โอรีโอล โรเมว, อิลคาย กุนโดอาน – เฟร์มิน โลเปซ, เฟร์ราน ตอร์เรส, ชูเอา เฟลิกซ์ 

ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค (4-1-4-1) : ดมิโตร ริซนิค – ยูคิม โคโนเพิลย่า, มีโคล่า มัตวีเยนโก้, ยาโรสลาฟ รากิตสกี้, โนวาตุส มิโรชี่ – ทาราส สเตปาเนนโก้ – โอเล็กซานเดอร์ ซุปคอฟ, เซอร์เก ซูดาคอฟ, อาร์เต็ม บอนดาเรนโก้, ดานีโล่ ซีคาน – เควิน เคลซี่ 

ผลสกอร์ที่คาด :: บาร์เซโลน่า 2 – 0 ชัคตาร์ โดเน็ต

ขอบคุณข้อมูลจาก : Skysport

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้