fbpx

วิเคราะห์บอล ยูโร รอบคัดเลือก บัลแกเรีย vs ลิทัวเนีย 2023/2024

วิเคราะห์บอล ยูโร รอบคัดเลือก บัลแกเรีย vs ลิทัวเนีย 2023/2024

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566
บัลแกเรีย vs ลิทัวเนีย
ราคาบอล : บัลแกเรีย ต่อ 1
เวลา : 23.00 น.

สถิติการพบกันหลังสุด

สถิติ 5 นัด บัลแกเรีย

สถิติ 5 นัด ลิทัวเนีย

วิเคราะห์บอล ยูโร รอบคัดเลือก บัลแกเรีย vs ลิทัวเนีย 2023/2024

ศึกฟุตบอลยูโร รอบคัดเลือก นัดที่ 7 จาก 10 นัด เวลา 23.00 น. ทัพ “แดนโยเกิร์ต” ทีมชาติบัลแกเรีย จะทำการเปิดสนาม วาซิล เลฟสกี ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติลิทัวเนีย สถิติของเจ้าถิ่นเสมอ 2 แพ้ 3 มี 2 คะแนนอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ส่วนผู้มาเยือนเสมอ 2 แพ้ 3 เช่นกันมี 2 คะแนนอยู่อันดับที่ 5 (บ๊วย) ของตาราง คู่นี้เคยฟาดแข้งกันเพียง 4 ครั้งเท่านั้น และเป็นทางฝั่งของเจ้าถิ่น บัลแกเรีย ที่ครองสถิติเหนือกว่าโดยสามารถเก็บชัยไปได้ 2 เสมอ 1 และพ่ายเพียงนัดเดียวเท่านั้น ต้องบอกก่อนเลยว่าทั้งสองทีมนี้ไม่น่าผ่านเข้ารอบแน่นอนเนื่องจากคะแนนที่ห่างหัวตารางเกือบ 10 แต้ม แต่ยังใงทั้งคู่ก็ยังคงแข่งขันกันต่อไป ทั้งคู่ยังไม่สามารถเก็บชัยได้เลยสักนัด มองไปที่เสมอสำหรับคู่นี้ แต่ถ้าจะให้เลือกทีมที่จะสามารถเก็บ 3 คะแนน มองไปที่ฝั่งของเจ้าถิ่น ทีมชาติบัลแกเรีย ด้วยความที่ไม่มีอะไรจะเสียและเป็นการเล่นในบ้านของตัวเองพวกเขาน่าจะปลุกเร้าแฟนบอลให้ฮือฮาขึ้นมาอีกครั้ง

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

บัลแกเรีย (3-4-3) : ดาเนี่ยล นูมอฟ – วาเลนติน อันตอฟ, คริสเตียน ดิมิตอฟ, อิลิย่า กรูเยฟ – วิคตอร์ โปปอฟ, อิเวย์โล โชเชฟ, โดมินิก ยานคอฟ, อิวาน ยอร์ดานอฟ – คิริล เดสโปดอฟ, จอร์จี้ รูเซฟ, สปาส เดเลฟ, จอร์จี้ รูเซฟ

ลิทัวเนีย (4-2-3-1) : เอ็ดวีนาส เกิร์ทโมนาส – ยุสตาส ลาซิคคาส, โรคาส เลเคียตาส, เอ็ดวินาส เกิร์ดไวนิส, มาร์คาส เบเนต้า – โอวิดิยุส เวอร์บิคคาส, กวิดาส กิเนติส – อาร์วีดาส โนวิโควาส, เฟดอร์ เซอร์นิช, เอลิกิยุส ยานเคาส์คาส – กีติส เพาเลาส์คาส

ผลสกอร์ที่คาด :: บัลแกเรีย 2 – 0 ลิทัวเนีย

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้