fbpx

ศศิศ สิงห์โตทอง ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทำได้ดีกว่า ซึ่งถ้าวัดกันที่คะแนนคงชนะไปแล้ว แต่ทว่า ชลบุรี มีหมัดน็อคเลยทำให้ได้สามแต้ม

โดยในเกมดังกล่าว ชลบุรี ได้ประตูชัย จาก ดานิโล่ อัลเวส ในช่วงครึ่งแรก ก่อนเป็นประตูชัยพาทีมคว้าชัยได้สำเร็จ ซึ่งหลังจบเกม “บอสบอล” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

“เกมนี้ เราไม่มีอะไรสู้ได้เลย ถ้าเปรียบเป็นมวยเราแพ้คะแนน แต่เราชนะน็อคด้วยผลสกอร์มากกว่า ครึ่งหลังเราสู้ไม่ได้ แต่ต้องให้เครดิตนักฟุตบอลทุกคนที่เล่นได้ตามแท็คติก ที่โค้ชวางไว้ มีวินัย ช่วยกันวิ่ง”

“ผมบอกนักเตะเสมอ เราเจอทีมทีดีกว่า เราก็เป็นเหมือนหมาบ้า ต้องใช้พลกำลัง และวิ่งใส่เขา รูปเกมอาจจะไมสวยงาม ต้องขอโทษแฟนบอลชลบุรี ด้วย ก็ลบล้างกันไป ด้วยชัยชนะในวันนี้ รูปเกมอาจจะไม่ดี แต่เราได้สามคะแนน บางทีฟุตบอลสวยงามแตไม่แต้มก็เท่านั้น เราเจอทีมใหญ่ ทีมที่มีคุณภาพอย่างบีจี เราก็ได้สักแต้ม หรือสามแต้มก็เป็นโบนัส เกมต่อไป ก็ว่ากันนัดต่อนัด”

“ต้องย้อนไป 11 ตัวแรกก่อน สภาพทีมมันไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ หลายคนมีอาการบาดเจ็บ บางคนอย่าง อมาดู หรือคนที่ไม่ได้เล่นเพราะมีอาการบาดเจ็บ พอซ้อมได้แค่ 1-2 วันก่อนแข่ง เขากลัวสปิริตทีมเสีย เราก็อยากเอาคนที่ซ้อมได้ทุกวันลงเล่นก่อน ตัวสำรองตอนนี้ ถ้ามันสมบูรณ์แบบ เราต้องมี 15 คนที่เป็นตัวจริงได้ ทีมก็จะได้เปรียบ แต่พอร่างกายไม่เต็มร้อย ทำให้เราต้องเลือกมันก็เสี่ยงจะเจ็บเพิ่ม”

“เกมหน้า บอสตาลเขาให้ข่าวแล้วว่า เขาอยากมีแต้มจากชลบุรี แต่มันก็ไม่ง่าย สำหรับเขา เราจะทำให้ทุกอย่างยากสำหรับลำพูน เขาไม่ได้เล่นในบ้านแต่ได้เล่นทีเชียงใหม่ มันก็ไม่ใช่บ้านแท้ๆ แต่ผมก็มั่นใจว่าชลบุรี จะมีแต้มกลับมาแน่นอน”

“ฟาอิค ตอนนี้จะมาซ้อมในสัปดาห์ ส่วนเดนนิส จะกลับมาวันพรุ่งนี้ ก็ต้องเรียกความฟิตอีก คิดว่ากลางเดือน ทั้งสองคน น่าจะกลับมาลงสนามได้”