fbpx

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก บอร์นมัธ vs แมน ยู 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก บอร์นมัธ vs แมน ยู 2022/23

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566
บอร์นมัธ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ราคาบอล : แมนยู ต่อ 1
เวลา : 21.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด บอร์นมัธ

สถิติ 5 นัด แมนยู

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก บอร์นมัธ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2022/23

ศึกฟุตบอล พรีเมียลีก อังกฤษ นัดที่ 37 จาก 38 นัด ทัพ “เดอะเชอร์รีส์” บอร์นมัธ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถิติเจ้าถิ่น ชนะ 11 เสมอ 6 แพ้ 19 มี 39 คะแนนอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ส่วนผู้มาเยือน ชนะ 20 เสมอ 6 แพ้ 9 มี 66 คะแนนอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุด ทางเจ้าถิ่นได้พ่ายให้กับทีมเยือนไปถึง 4 นัด ชนะเพียงแค่นัดเดียว และ 2 นัดล่าสุดที่แพ้ก็โดนถล่ม 2 ประตูเป็นอย่างต่ำ ฟอร์มของผู้มาเยือนพวกเขาได้พ่ายมา 2 นัดติดต่อกันแล้ว แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาหลุดพ้นจากโซนตกชั้นเป็นที่เรียบร้อย ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือนหลังจากพ่ายในเกมเยือนมา 2 นัดติดต่อกัน พอได้กลับมาเล่นในถิ่นของตัวเองก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมสามารถเก็บชัยชนะจาก วูล์ฟ ไปได้ถึง 2-0 ในนัดนี้เจ้าถิ่นอยู่ในจุดที่เล่นให้มันจบฤดูกาลก็พอแล้วต่างจากผู้มาเยือนที่ตอนนี้ในพื้นที่ท็อปโฟร์กำลังลุกเป็นไฟ พวกเขาต้องการเพียง 6 คะแนนเท่านั้นเพื่อการันตีตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ลีก เพราะฉะนั้นเลือกเชียร์ไปที่ฝั่งผู้มาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกจะเปิดเกมรุกอย่างเข้มข้นใส่ บอร์นมัธ ด้วยความกระหายในชัยชนะ และจะสามารถปิดบัญชีได้อย่างแน่นอน ด้วยผลต่าง 2 ประตูเป็นอย่างต่ำ

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์นมัธ (4-2-3-1) : เนโต้ – อดัม สมิธ, มาร์กอส เซเนซี่, ลอยด์ เคลลี่, มาติอัส วินญ่า – โจ ร็อธเวลล์, เจฟเฟอร์สัน เลร์มา – ด็องโก้ วาตตาร่า, ฟิลิป บิลลิ่ง, ไรอัน คริสตี้ – โดมินิก โซลันกี้

แมนยูฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เกอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, ลุค ชอว์, ดิโอโก้ ดาโลท์ – คาเซมิโร, คริสเตียน อีริคเซน – แอนโทนี, บรูโน แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ – อ็องโตนี มาร์กซิยาล

ผลสกอร์ที่คาด :: บอร์นมัธ 0 – 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้