fbpx

วิเคราะห์บอล เจลีก นิงาตะ vs คาชิว่า 2022/23

วิเคราะห์บอล เจลีก นิงาตะ vs คาชิว่า 2022/23

โลโก้ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ
วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2566
อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ vs คาชิว่า เรย์โซล
ราคาบอล : อัลบิเร็กซ์ ต่อ เสมอ
เวลา : 12.00 น.
โลโก้ คาชิว่า เรย์โซล

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

วิเคราะห์บอล เจลีก อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ vs คาชิว่า เรย์โซล 2022/23

สถิติ 5 นัด อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ

สถิติ 5 นัด คาชิว่า เรย์โซล

วิเคราะห์บอล เจลีก อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ vs คาชิว่า เรย์โซล 2022/23

วิเคราะห์บอล เจลีก อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ vs คาชิว่า เรย์โซล 2022/23

วิเคราะห์บอล เจลีก นัดที่ 11 อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ เปิดรังต้อนรับคาชิว่า เรย์โซล สถิติการพบกันใน 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม อัลบิเร็กซ์ นิงาตะเก็บชัยเหนือคาชิว่า เรย์โซลได้เพียงเกมเดียว โดยชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 เจ้าบ้านอัลบิเร็กซ์ นิงาตะรั้งอันดับ 13 ของตาราง มี 12 คะแนน ผลงานใน 5 เกมหลังเข้าวินได้เพียงเกมเดียว ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ผลงานการเฝ้ารังในฤดูกาลนี้ชนะ 2 จาก 5 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือนคาชิว่า เรย์โซลรั้งอันดับ 16 มี 17 คะแนน ผลงานใน 5 เกมหลัง ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ส่วนผลงานการออกไปเยือนในซีซั่นนี้ยังไม่สามารถเก็บชัยได้แม้แต่เกมเดียว แม้ว่าผลงานโดยรวมใน 5 เกมหลังของทั้ง 2 ทีม อัลบิเร็กซ์ นิงาตะจะทำผลงานได้แย่กว่าแต่ข้อดีคือทีมเยือนในซีซั่นนี้ทำผลงานได้ไม่โดดเด่นมากนักซึ่งยังไม่มีสถิติในการคว้าชัยชนะในเกมนอกบ้าน มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านเอาอยู่ไม่แพ้ในบ้านแน่นอนลุ้นเบียดชนะเก็บ 3 คะแนน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ : Abe K – ทาคุมิ ฮาเซกาว่า, ฟูมิยะ ฮายาคาว่า, คาซุไฮโกะ, ไทกิ วาตานาเบะ, ยูจิ โฮชิ, Yoshida J, Matsuda , Shimabuku K, Komi Y, ไคโตะทานิกุจิ
คาชิว่า เรย์โซล : Matsumoto K – เออิจิคาตายามะ, ยูโงะ ทัตสึตะ, ไทโย โคกะ, ฮิโรมุ มิตสึมารุ, ซาจิโร่ โทชิมะ, เคย์ยะ ชิอิฮาชิ, โทโมกิ ทาคามิเนะ, โทโมยะ โคยามัตซึ, แมธทิอุส กอนคาลเวส ซาวิโอ้, Hosoya M 

ผลสกอร์ที่คาด :: อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ 2-1 คาชิว่า เรย์โซล

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้