fbpx

วิเคราะห์บอล เซเรียอา นาโปลี vs อินเตอร์ มิลาน 2022/23

วิเคราะห์บอล เซเรียอา นาโปลี vs อินเตอร์ มิลาน 2022/23

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566
นาโปลี vs อินเตอร์ มิลาน
ราคาบอล : ไม่มีราคาต่อรอง
เวลา : 23.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด นาโปลี

สถิติ 5 นัด อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์บอล เซเรียอา นาโปลี vs อินเตอร์ มิลาน 2022/23

ศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา นัดที่ 36 จาก 38 นัด ทัพ “อัซซูร่า” นาโปลี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน สถิติเจ้าถิ่น ชนะ 26 เสมอ 5 แพ้ 4 มี 83 คะแนนอยู่อันดับที่ 1 “จ่าฝูง” ของตาราง ส่วนผู้มาเยือน ชนะ 21 เสมอ 3 แพ้ 11 มี 66 คะแนนอยู่อันดับที่ 3 ของตาราง สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุด เจ้าถิ่นไม่สามารถเอาชนะทีมเยือนได้เลยสักนัด ถือว่าเป็นบอลแพ้ทางกัน ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับฝั่งเจ้าถิ่น นาโปลี ที่ได้แชมป์ลีกอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย ในเกมนี้อยู่ที่จุดประสงค์ของแต่ละทีมแล้ว เจ้าถิ่นไม่ต้องได้ลุ้นอะไรอีกแล้วต่างจากผู้มาเยือนที่ต้องแข่งขันแย้งชิงตั๋วยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกที่ตอนนี้ก็ยังนิ่งนอนใจไม่ได้ เลือกเชียร์ไปที่ฝั่งของผู้มาเยือน อินเตอร์ มิลาน ด้วยความกระหายบวกกับฟอร์มที่ร้อนแรงของพวกเขา เชื่อได้เลยว่าพวกเขาจะเก็บ 3 คะแนนสำคัญนี้มาใว้ได้

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, เลโอ ออสติการ์ด, คิม มิน-แจ, บาร์ตอส เบเรสซินสกี้ – อ็องเดร-ฟร้องค์ ซัมโบ้ อ็องกีสซ่า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – จาโคโม่ ราสปาโดรี่, วิคเตอร์ โอซีเมน, ควิช่า ควารัตสเคเลีย

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : อองเดร โอนาน่า – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, เฮนริค มคิทาร์ยาน, ราอุล เบลลาโนว่า – โรเมลู ลูกากู, ฮัวกิน กอร์เรอา

ผลสกอร์ที่คาด :: นาโปลี 0 – 1 อินเตอร์ มิลาน

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้