fbpx

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา นาโปลี vs ฟิออเรนติน่า 2022/23

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา นาโปลี vs ฟิออเรนติน่า 2022/23

โลโก้ นาโปลี
วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2566
นาโปลี vs ฟิออเรนติน่า
ราคาบอล : นาโปลี ต่อ 0.5
เวลา : 22.59 น.
โลโก้ ฟิออเรนติน่า

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด นาโปลี

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา นาโปลี vs ฟิออเรนติน่า 2022/23

สถิติ 5 นัด ฟิออเรนติน่า

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา นาโปลี vs ฟิออเรนติน่า 2022/23

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา นัดที่ 34 นาโปลี เปิดรัง Stadio Diego Armando Maradona ต้อนรับ ฟิออเรนติน่า สถิติการพบกันใน 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม ผลัดกันชนะฝั่งละ 2 เกมและเจ๊า 1 เกม เจ้าบ้านนาโปลี ปัจจุบันรั้งจ่าฝูงของเซเรีย อา ผลงาน 5 เกมหลังยังไม่แพ้แต่หนักไปทางเสมอ โดยเสมอถึง 4 เกมและเข้าวิน 1  และฟอร์มในการเฝ้ารังซีซั่นนี้ ชนะ 11 เสมอ 16 เกมถือว่ายังดุดันใช้ได้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือนฟิออเรนติน่า รั้งอันดับ 8 ของตารางมี 46 คะแนนผลงานใน 5 เกมหลังชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ส่วนผลงานการออกไปเยือนชนะเพียง 5 จาก 16 เกม เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเจ้าบ้านยังรักษาฟอร์มได้ดีกว่าแต่ h2h ที่พบกันใน 5 เกมหลังถือว่าสูสีกันมากและในเกมล่าสุดของทั้งสองทีมก็เก็บได้เพียงผลเสมอทั้งคู่ เจ้าบ้านเป็นแชมป์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เกมนี้อาจเป็นการฉลองแชมป์ในบ้านเลยก็ว่าได้ ขออยู่เชียร์เจ้าบ้านนาโปลี และผลรวมของสกอร์สูง 

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, คิม มิน-แจ, มาติอัส โอลิเวร่า – อ็องเดร-ฟร้องค์ ซัมโบ้ อ็องกีสซ่า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – อีร์วิง โลซาโน่, วิคเตอร์ โอซีเมน, ควิช่า ควารัตสเคเลีย

ฟิออเรนติน่า (4-2-3-1) : ปิเอโตร แตร์ราชชาโน่ – โดโด้, ลูกัส มาร์ตีเนซ กวาร์ต้า, อีกอร์ ชูลิโอ, อเล็กซ่า เทอร์ซิช – โซฟียาน อัมราบัต, เกตาโน่ กาสโตรวิลลี่ – นิโกลัส กอนซาเลซ, อันโตนิน บารัค, โยซิป เบรคาโล่ – ลูก้า โยวิช

ผลสกอร์ที่คาด :: นาโปลี 3-2 ฟิออเรนติน่า

รับชมฟุตบอลออนไลน์ : ดูบอลสด

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลวันนี้