fbpx

มาโน เผยเหตุ ที่ทำให้ทีมชาติไทย แพ้ ซีเรีย

มาโน เผยเหตุ ที่ทำให้ทีมชาติไทย แพ้ ซีเรีย

มาโน เผยเหตุ ที่ทำให้ทีมชาติไทย แพ้ ซีเรีย

     มาโน โพลกิง โค้ชของเหล่านักเตะทีมชาติไทย ได้ออกมาพุดถึงสาเหตุ ของการที่ทำให้แพ้ ซีเรีย ในเกม ฟีฟ่าเดย์ ด้วยสกอร์ 1-3

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2566 มาโน โพลกิง กุนซือของทีมชาติไทย จากการให้สัมภาษณ์หลังจากเดินทางไป ดูไบ ถึง อาบูดาบี เตรียมอุ่นเครื่องฟุตบอลฟีฟ่าเดย์ นัดที่ 2 พบกับทีม ชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังจากที่พ้ายแพ้ต่อ ทีมชาติซีเรีย 1-3 ในเกมนัดแรก

ด้าน มาโน เผยความผิดหวังที่ทีมชาติไทยแพ้ซีเรียว่า “เป็นสกอร์ที่น่าผิดหวังจริงๆ เกมนี้เราเล่นได้ดีมาก ทุกคนทำงานหนัก สมควรได้ผลสกอร์ที่ดีกว่านี้ เพราะเราครองเกมได้ ควบคุมได้ดี แต่ผลมันไม่ออกมาตามที่เราต้องการ เราต้องทำงาน และโฟกัสกันต่อไป เพราะเหลืออีกหนึ่งเกมการแข่งขัน”

“เราพูดไปก่อนแล้วว่า สองเกมนี้นั้น มันจะเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับทีมของเรา มันจะทำให้เรารู้ว่าเราจะสู้กับคู่แข่งระดับโลกที่ดีกว่าเราได้หรือไม่ และจริงๆ แล้วเกมเมื่อวานแสดงให้เห็นว่าเราสู้ได้ แต่เราแค่ต้องลดความผิดพลาดในเกมและทำให้ดีกว่านี้ในเกมต่อไป”

สำหรับการเลือก ปฎิวัติ คำใหม่ เป็นผู้รักษาประตูตัวจริงของทีมชาติไทย ก่อนที่เขามีส่วนร่วมใน 2 ประตูที่เสียให้กับ ซีเรีย มาโน อธิบายว่า “เรามีผู้รักษาประตูที่ดี 3 คน ดังนั้นการให้โอกาสเขาลงเล่นเป็นเพียงการตัดสินใจเท่านั้น”

ฟุตบอลทีมชาติไทย

ในเกมกับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์มีแนวโน้มเปลี่ยนทีมอย่างไร มาโน กล่าวว่า “เราต้องเช็กว่านักเตะมีอาการเจ็บ เหนื่อยล้าหรือไม่ แต่บอกตามตรงว่า 11 ตัวจริงในเกมล่าสุดน่าจะยังมีอยู่ โอกาสดีๆ เพราะพวกเขาเล่นได้ดี แต่ว่าเรามีนักเตะในทีมที่ต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งกัน พวกเขาทุกคน เป็นนักเตะที่ดี ดังนั้น เราจะต้องมาดู 11 ตัวจริงกันอีกครั้งว่าจะมีชื่อใคร และจัดกันอย่างไร

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล

ติดตามบทวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอลวันนี้

คอนเทนต์เพิ่มเติม :: ฟุตบอลคอนเทนต์

ติดตามประวัตินักฟุตบอลเพิ่มเติม :: ประวัตินักฟุตบอล

แหล่งที่มาข้อมูล :: มาโน เผยเหตุ ที่ทำให้ทีมชาติไทย แพ้ ซีเรีย