fbpx

ดานิโล อัลเวส ดาวยิงเลือดแซมบ้า สโมสร ชลบุรี เอฟซี ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ที่มีส่วนช่วยดึงผลงานยอดเยี่ยมของตัวเองจนสามารถยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง
ดาวเตะ เจ้าของเสือหมายเลข 99 ยิงไปแล้ว 5 ประตู จากการลงสนามเป็นตัวจริง ให้กับ ทัพ “ฉลามชล” ตลอด 4 นัดที่ผ่านมา โดยล่าสุดเพิ่งจะเหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยทีมบุกคว้า 3 แต้ม จาก ลำพูน วอริเออร์ มาครองได้สำเร็จ กล่าวว่า

“มันเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับผม ทื่สามารถยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงต้นของฤดูกาล แต่สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น มันไม่ใช่แค่ผมคนเดียว ไม่ได้มาจากผมคนเดียว ต้องยกเครดิตให้เพื่อนๆในทีมของเราด้วย ทุกคนมีส่วนมากๆที่ทำให้ผมยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ เราคือทีมเดียวกัน ชนะเราชนะด้วยกัน แพ้เราก็แพ้ด้วยกัน”

“เราคือทีมเดียวกัน ชนะเราชนะด้วยกัน แพ้เราก็แพ้ด้วยกัน ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมไม่ใช่แค่การยิงประตูได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากผมยิงประตูได้แต่ทีมของเราไม่ชนะ หรือไม่สามารถคว้าแต้มในเกมต่างๆได้ มันคงไม่มีประโยชน์ เพราะฉะนั้นผมอยากลงสนาม และ ช่วยทีมให้ได้มากที่สุดทุกๆเกม เพื่อพาทีมไปยังเป้าหมายที่เราต้องการ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะเปิดสนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ พีที ประจวบ เอฟซี แข่งขันวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY และ PPTV36