fbpx
“โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ การท่าเรือ เอฟซี เผยมีแผนรับมือ เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส ดาวยิง ทรู แบงค็อก ไว้แล้ว
โดย เฮแบร์ตี้ เคยเล่นให้ การท่าเรือ เอฟซี ในไทยลีก เลกแรก ก่อนย้ายไปร่วมทีม ทรู แบงค็อกฯ ในเลก 2 และเกมไทยลีก สุดสัปดาห์นี้ดาวยิงแซมบ้าจะพา ทรู แบงค็อกฯ​ ยกทัพมาเยือน การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามแพท สเตเดียม
โดย สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า “การได้ 3 คะแนนในเกมที่ผ่านมาเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เพราะเราต้องทำคะแนนเพื่อเกาะอันดับ 2 ไว้ครับ”
“ส่วนเกมนี้ เราจะไม่มี โบนีญ่า และ กานต์นรินทร์ ที่ติดโทษแบนครับ”
“การได้ปกรณ์กลับมานั้นดีต่อการเล่นเซ็ตเพลย์ของทีม เราได้โค้ชฟิตเนสช่วยเรียกความฟิตของเขากลับมา น้ำหนักลด ก็ถือเป็นสิ่งที่ดี และจะทำให้ทีมเรามีความสมบูรณ์มากขึ้นครับ”
“เรื่อง เฮแบร์ตี้ เราพยายามไม่ให้ลูกทีมพะวงเขามาก เราได้พูดคุยกับนักเตะแล้ว เรารู้ว่าเขาเก่งเรื่องเซ็ตเพลย์ การไปกับบอล และการยิงประตูด้วยเท้าซ้าย ซึ่งเราก็ต้องเตรียมรับมือให้ดี และแก้ไขแท็คติกในเรื่องนี้”
“โบลี่ มีความมั่นใจมากขึ้น ที่ผ่านมาเรามีการหมุนเวียนนักเตะ ตัว โบลี่ ก็เข้าใจระบบเกมมากขึ้น ผมพยายามกำชับว่าไม่ให้เขาเสียบอลง่ายครับ เพราะจะทำให้เราโดนสวนกลับครับ”
“หลังจากนี้ไป เราต้องดูเกมต่อเกม เราอยู่โซนหัวตาราง เราก็ต้องหนีทีมที่ตามมา และยึดพื้นที่ตรงนี้ไว้ เพราะถ้าบุรีรัมย์พลาด เราก็สามารถแซงได้เลยเหมือนกัน”