fbpx

เวย์น รูนี่ย์ ผู้จัดการทีมดาร์บี้ เคาน์ตี้ สโมสรในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ไม่รู้เก็บกดหรือเปล่าหลังลงฝึกซ้อมร่วมกับลูกทีมแต่ดันทำให้ เจสัน ไนท์ กองกลางดาวรุ่ง ได้รับบาดเจ็บต้องพักรักษาตัวไม่ต่ำกว่า 2 เดือน

“รูน” ได้รับบทบาทกุนซือถาวรเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมกับช่วยให้ทัพ “แกะเขาเหล็ก” รอดจากการตกชั้นได้อย่างหวุดหวิด กลับมาทำหน้าที่คุมลูกทีมซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่

กระนั้นไม่รู้ว่า ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดนึกคึกอะไรถึงได้ตัดสินใจลงไปร่วมฝึกซ้อมกับนักเตะดาร์บี้ ก่อนที่จะเกิดเรื่องไม่คาดฝันเมื่อดันเข้าปะทะหนักจนเป็นเหตุให้ ไนท์ ได้รับบาดเจ็บหนัก

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในจังหวะที่ รูนี่ย์ กับ ไนท์ เข้าปะทะกันแบบ 50-50 และส่งผลให้นักเตะได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าโดยอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ส่งผลให้ ดาวเตะวัย 20 ปีต้องพักรักษาตัวราวๆ 12 สัปดาห์เลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ รูนี่ย์ ได้ออกมายืนยันเรื่องอาการบาดเจ็บของ ไนท์ แต่ไม่ได้เปิดเผยสาเหตุ “เจสัน ไม่สามารถลงเล่นได้ 8-12 สัปดาห์ เขาได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า เขาไม่ต้องผ่าตัดแต่ต้องพักเพื่อให้แน่ใจว่าข้อเท้ากลับมาแข็งแรงอีกครั้ง”

“แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องเสียหายมากๆ ทุกๆ คนรู้ถึงสิ่งที่ ไนท์ นำมาให้เรา เขาเป็นนักเตะสุดน่าเหลือเชื่อ เต็มไปด้วยพละกำลัง แม้เขาจะบาดเจ็ฐ แต่เราต้องจัดการเรื่องนี้ให้ดีที่สุด” รูนี่ย์ ระบุ